Quảng cáo

Anh Khoa: 'Rất buồn vì những chấn thương như Hùng Dũng vẫn xảy ra'

Thứ sáu, 26/03/2021 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Anh Khoa đã bày tỏ cảm xúc sau vụ việc Hùng Dũng gặp chấn thương nặng, anh hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ không còn xảy ra những vụ việc như vậy nữa.

VIDEO: Văn Quyết lau người cho Hùng Dũng (Nguồn: CLB)

Trước pha phạm lỗi kinh hoàng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng, cách đây 6 năm bóng đá Việt Nam từng chứng kiến một pha bóng khiến cầu thủ Anh Khoa giải nghệ (khi đó 25 tuổi và đang thi đấu cho Đà Nẵng).

Anh Khoa chia sẻ: “Sau khi hồi phục chấn thương, tôi không thể thi đấu được nữa vì hậu quả từ chấn thương là rất nặng. Cũng may là CLB Đà Nẵng cho tôi đi học lấy bằng HLV để chuyển sang công tác huấn luyện. Hiện nay, tôi đang làm bóng đá trẻ cho Đà Nẵng, tham gia công tác đào tạo đội U.17 Đà Nẵng.

Mấy ngày qua, tôi cũng đọc các thông tin về chấn thương của Hùng Dũng mà cảm thấy rất buồn. Tại sao bóng đá Việt Nam cứ một năm, hai năm lại xảy ra vụ việc đau lòng như vậy. Chấn thương nặng khiến cầu thủ không thể thi đấu được, ảnh hưởng đến họ, đến CLB. Nếu trở lại được thì còn may mắn. Còn như tôi thì phải rời xa sân cỏ” – theo Thanh Niên.

Ảnh 1
Hùng Dũng phải mất ít nhất 6 tháng để hồi phục, còn Hoàng Thịnh bị treo giò hết năm.

Là một người từng trải qua chấn thương kinh hoàng và phải giã từ sự nghiệp thi đấu, hơn ai hết Anh Khoa hiểu rất rõ cảm giác lúc này của Hùng Dũng. Cựu cầu thủ của Đà Nẵng mong Hùng Dũng mau hồi phục sức khỏe để còn cơ hội được đá bóng, được cống hiến nhiều cho CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.

Anh Khoa cũng đề nghị LĐBĐ Việt Nam phải tính đến biện pháp mạnh mẽ hơn để ngăn ngừa tình trạng chơi bóng thô bạo. Hiện Anh Khoa công tác đào tạo cầu thủ trẻ ở Đà Nẵng, anh luôn dặn dò các học trò nhìn vào mình như một bài học lớn cho sự nghiệp của họ, tuyệt đối không nên đá ẩu.

Sự kiệnĐỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng
Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị
Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị
Ngoài chi phí BHYT thanh toán, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (TP.HCM) miễn phí toàn bộ chi phí phẫu thuật, nằm viện, vật lý trị liệu sau mổ cho cầu thủ Đỗ Hùng Dũng.
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh khoa và quế ngọc hải đỗ hùng dũng hoàng thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT