Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng: 'Tôi sẽ trở lại sớm thôi!'

Thứ năm, 25/03/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Hùng Dũng qua trao đổi với lãnh đạo CLB TP.HCM đã khẳng định rằng: "Tôi sẽ trở lại sớm thôi".

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Hôm qua 24/3, đại diện của CLB TP.HCM bao gồm Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, Trưởng đoàn Nguyễn Cao Trí và HLV Polking đã tới bệnh viện nơi Hùng Dũng đang điều trị để thăm hỏi cầu thủ này.

Theo thông tin của chúng tôi từ một thành viên BHL CLB TP.HCM, qua trao đổi thì Hùng Dũng đã khẳng định rằng "tôi sẽ trở lại sớm thôi. Đừng quá bận tâm về điều này".

Theo đó, anh cho rằng không nên tạo quá nhiều áp lực nơi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh - người gây nên chấn thương cho Hùng Dũng.

Dự kiến, tiền vệ ĐTQG Việt Nam sẽ ở lại bệnh viện tại TP.HCM để nghỉ ngơi thêm vài ngày. Sau đó anh sẽ di chuyển ra Hà Nội để tập vật lý trị liệu.

Ảnh 1
Hùng Dũng khẳng định sẽ cố gắng sẽ trở lại sớm.

Mới đây nhất, người phạm lỗi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng là tiền vệ Hoàng Thịnh đã nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. 

Cụ thể, sau cuộc họp của Ban tổ chức sáng ngày 24/3, án phạt chính thức đã được đưa ra. Hoàng Thịnh phải nộp phạt 40 triệu Đồng, cấm thi đấu đến hết năm 2021. Mùa giải năm nay coi như khép lại với tiền vệ người Nghệ An.

Theo điểm a, khoản 4 điều 39 trong quy định kỷ luật của VFF, Hoàng Thịnh sẽ phải đền bù chi phí chữa trị chấn thương do hành vi của mình gây ra. Mức chi phí cụ thể không vượt quá 15 tháng lương của người vi phạm đã ký hợp đồng với CLB chủ quản, hoặc không vượt quá 50 triệu với cầu thủ đào tạo, tập nghề. 

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương video chấn thương Hùng Dũng Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT