Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng'

Thứ ba, 23/03/2021 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Đỗ Hùng Dũng được cho là đã chính chấn thương rất nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh. Điều này đang khiến NHM bóng đá Việt Nam lo lắng hơn bao giờ hết.

Phút 27 của trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM trên sân Thống Nhất, Hoàng Thịnh trong một tình huống quá ham bóng thì đã đạp thẳng vào ống đồng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP.HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm. Tiền vệ số 88 của CLB Hà Nội đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Với chấn thương được dự đoán là rất nặng này, Hùng Dũng gần như chắc chắn sẽ phải rời sân cỏ rất lâu.

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng' Ảnh 1
Hùng Dũng nhanh chóng được đưa lên xe cứu thương.

Chia sẻ với chúng tôi ngay sau tình huống chấn thương kinh hoàng này của Đỗ Hùng Dũng, HLV Bae Ji-won tỏ vẻ lo lắng cho tiền vệ Hà Nội cũng như cho cả ĐTQG Việt Nam.

"Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng. Quá kinh hãi và rùng rợn. Tôi nghĩ rằng cầu thủ phạm lỗi đã quá ham bóng. Trong bóng đá, không nên có những tình huống triệt hạ như vậy. Một án phạt dài hạn là nên có với cậu ấy. Tôi xin chúc Hùng Dũng nhanh chóng trở lại. 

Nói thật là không biết nói gì hơn, giờ tôi rất lo lắng cho Đỗ Hùng Dũng và ĐTQG Việt Nam", HLV Bae Ji-won nói.

Chúng ta vẫn đang chờ đợi tin tức từ chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Nếu phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là một mất mát cực lớn với NHM bóng đá Việt Nam trong những hành trình sắp tới của bóng đá nước nhà.

Lộ 'kẻ châm ngòi' khiến Xuân Trường và đồng đội nổi nóng

Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường 'phát cáu' với đồng đội

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bae Ji-won ĐT Việt Nam Hùng Dũng chấn thương chấn thương của Hùng Dũng Hùng Dũng chấn thương nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT