Quảng cáo

Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng khi bị Hoàng Thịnh đạp thẳng vào ống đồng

Thứ ba, 23/03/2021 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải rời sân bằng cáng trong sự thảng thốt của các đồng đội sau pha vào bóng thừa quyết liệt của Hoàng Thịnh.

nguồn: Next Sports

Phút 28 của trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM trên sân Thống Nhất, trong một pha tranh chấp, Hoàng Thịnh thẳng chân đạp vào ống đồng của Hùng Dũng.

Khi xem lại pha quay chậm, ống đồng của Hùng Dũng dường như méo xệch. Ngay lập tức, cáng y tế được đưa vào sân. Hùng Dũng liên tục đập tay xuống đất tỏ vẻ đau đớn. Các cầu thủ Hà Nội vây xung quanh xem xét tình hình của người đồng đội.

Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng khi bị Hoàng Thịnh đá xấu Ảnh 1
Hùng Dũng nằm đau đớn sau pha va chạm của Hoàng Thịnh

Trong khi đó, Hoàng Thịnh thất thần khi chứng kiến hậu quả mình gây ra. Anh phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Vũ Nguyên Vũ. HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài choáng váng. Ông ngay lập tức xuống sân để xem tình hình của Hùng Dũng.

Phải mất 5 phút, Hùng Dũng mới được bó nẹp rời sân. Theo thông tin từ phóng viên hiện trường, Hùng Dũng đã gãy chân. Chấn thương quá kinh khủng với một cầu thủ bóng đá.

Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng khi bị Hoàng Thịnh đá xấu Ảnh 1
Hùng Dũng lên cáng rời sân vào viện ngay lập tức

Đây là thông tin cực xấu với Hà Nội và đặc biệt là HLV Park Hang Seo. Tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ đá vòng loại World Cup 2022. Với loại chấn thương này, Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 9 tháng. 

Cách đây gần 1 năm, Hải Huy của Than Quảng Ninh cũng dính chấn thương tương tự và mới trở lại mùa này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hùng dũng hoàng thịnh tp hcm hà nội v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT