Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường 'phát cáu' với đồng đội

Chủ nhật, 21/03/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường và Kim Dong Su thậm chí đã tranh cãi với nhau ngay trong khi diễn ra trận đấu, và "bùng nổ" khi kết thúc trận.

Tối qua 20/3, CLB HAGL có trận đấu căng thẳng gặp Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021 và chỉ có được trận hòa không bàn thắng. Tỉ số này khiến đội bóng phố núi không thể vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường đã có lời qua tiếng lại khá gay gắt với ngoại binh Kim Dong Su. Nếu không có sự can ngăn của đồng đội, rất có thể mọi thứ sẽ đi xa hơn. Thủ môn Tuấn Linh đã phải xua tay để các phóng viên không ghi lại hình ảnh đó.

Theo nguồn tin của chúng tôi, việc Lương Xuân Trường và Kim Dong Su xích mích với nhau không phải là hành động bột phát khi cả hai không ít lần đã tỏ thái độ với nhau trong trận đấu.

Cụ thể, Xuân Trường trong trận đã liên tục cho rằng Kim Dong Su không có những pha chủ động triển khai bóng tốt ở tuyến giữa cùng với đó là những tình huống không hiểu ý nhau trên sân. Sau kết thúc trận đấu, Xuân Trường đã trao đổi với ngoại binh HAGL về vấn đề trên. Tuy vậy, Kim Dong Su lại tỏ thái độ khó chịu và đôi co thẳng thắn với đội trưởng CLB HAGL.

Ảnh 1
Xuân Trường nổi nóng với Kim Dong Su ngay trên sân (ảnh: bongda24h).

HLV Kiatisuk sau trận đấu cho biết với cương vị đội trưởng, Xuân Trường chỉ muốn làm điều tốt cho đội bóng dẫn tới vụ việc. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết "mọi chuyện giờ ổn rồi".

Ở vòng 5, HAGL sẽ hành quân ra thủ đô gặp Viettel, trong khi Hà Tĩnh tiếp tục đá trên sân nhà tiếp đón Hải Phòng. Hiện tại, CLB HAGL đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2021 với 7 điểm.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 4: HAGL lỡ ngôi đầu bảng

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Xuân trường nổi nóng v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT