Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Xuân Trường nổi nóng vậy là không nên'

Chủ nhật, 21/03/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Bae Ji-won, Xuân Trường nên tìm cách để nói chuyện với đồng đội ở trong phòng thay đồ. Chứ không nên thể hiện thái độ bực tức và gây gỗ ngay trên sân như vậy.

Trận đấu tối 20/3, HAGL có chuyến làm khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021 và chỉ có được trận hòa không bàn thắng. Tỉ số này khiến đội bóng phố núi không thể vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường đã có lời qua tiếng lại khá gay gắt với ngoại binh Kim Dong Su. Nếu không có sự can ngăn của đồng đội, rất có thể mọi thứ sẽ đi xa hơn. Thủ môn Tuấn Linh đã phải xua tay để các phóng viên không ghi lại hình ảnh đó.

Nói về chi tiết này, cựu trợ lý HLV ĐTQG Việt Nam - Bae Ji-won cho rằng Xuân Trường làm như vậy là không thực sự "chuẩn". Theo đó, HLV người Hàn cho rằng đội trưởng HAGL nên tìm cách nói chuyện với đồng đội ở trong phòng thay đồ.

"Tôi nghĩ rằng Trường làm điều đó là không hay lắm. Thứ nhất sẽ gây ra hiểu nhầm cho NHM rằng HAGL đang lục đục nội bộ, khiến họ lo lắng. Thứ 2 nữa là dù có nóng nảy gì chăng nữa thì hãy vào phòng thay đồ rồi nói chuyện thẳng thắn với nhau. Với tư cách của mình, Xuân Trường không nên thể hiện sự nóng nảy quá mức như vậy ngay trên sân. Như vậy sẽ chuyên nghiệp hơn nhiều

Tôi nghĩ rằng sau sự việc này, các cầu thủ của HAGL nên ngồi lại với nhau để bàn bạc một cách cụ thể. Hãy hạn chế sự mất đoàn kết trong đội bóng", HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

HLV Bae Ji-won: 'Xuân Trường làm như vậy là không nên' Ảnh 1
Xuân Trường nổi nóng với trung vệ Kim Dong Su ngay sau trận gặp Hà Tĩnh. (Bongda24h)

Ở vòng 5, HAGL sẽ hành quân ra thủ đô gặp Viettel, trong khi Hà Tĩnh tiếp tục đá trên sân nhà tiếp đón Hải Phòng. Hiện tại, CLB HAGL đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2021 với 7 điểm.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 4: HAGL lỡ ngôi đầu bảng

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Xuân trường nổi nóng v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT