Quảng cáo

HLV châu Âu gọi Lee Nguyễn là 'quái vật'

Thứ bảy, 20/03/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Dưới góc nhìn của chuyên gia, Lee Nguyễn mang đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của trận đấu giữa TP.HCM và CLB Sài Gòn.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng quyết định cho CLB TPHCM (Nguồn: Next Sport)

Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 4 V.League 2021 giữa 2 đội cùng thành phố là CLB TP.HCM và Sài Gòn FC diễn ra không hấp dẫn, chất lượng như kỳ vọng của người hâm mộ về một trận derby đúng nghĩa.

Điểm sáng duy nhất của trận đấu mang tên Lee Nguyễn. Anh chơi ấn tượng, lập công ở phút cuối cứu trận derby tẻ nhạt. Dưới góc nhìn của chuyên gia, Lee Nguyễn mang đẳng cấp khác hẳn với các cầu thủ khác trong trận đấu này.

"Không cần bạn phải đề cập đến chuyện cầu thủ nổi bật nhất. Qua đoạn clip tổng hợp thì tôi thấy ngay đó là Lee Nguyễn. Cậu ấy mang đẳng cấp khác hẳn so với phần còn lại. Chơi bóng điềm tĩnh, rất nhẹ nhàng và thông minh. Tôi cảm giác cậu ấy có trình độ mà có thể dễ dàng khiến các cầu thủ còn lại nhìn như những nghiệp dư.

Ảnh 1
Lee Nguyễn tỏa sáng khi mang đậm dấu ấn trong chiến thắng của CLB TP.HCM.

Nếu các tiền đạo của đội áo đỏ (CLB TP.HCM) chơi tốt, thì Lee đã có ít nhất là 2 kiến tạo. Tôi nghĩ rằng đội bóng của cậu ấy nên bố trí lại sơ đồ đội hình, các tiền đạo của họ chơi không hợp với nhau một chút nào. Điều đó dẫn đến việc sự hiệu quả của Lee không được khai thác tốt.

Hiện tại, cá nhân tôi thấy Lee như một con quái vật được chơi bóng cùng những người thường vậy. Không thể khai thác được cậu ấy, đó là lý do mà TP.HCM gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi", HLV từng dẫn dắt ĐT Đông Timor - Fabiano Flora chia sẻ.

Thua trận, Sài Gòn bị TP. HCM san bằng điểm số khi cả hai có cùng 6 điểm sau 4 trận đấu. Họ đang lần lượt xếp thứ 7 và 8 trên bảng xếp hạng V.League 2021.

HLV Mano Polking: 'Trọng tài không muốn bắt tay chúng tôi'

HLV Polking 'yếu bóng vía', không dám nhìn Lee Nguyễn sút 11m

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Lee Nguyễn Lee Nguyễn tỏa sáng V.League Lee Nguyễn ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT