Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'Trọng tài không muốn bắt tay chúng tôi'

Thứ bảy, 20/03/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB TPHCM tỏ ra khó hiểu về hành động của các trọng tại sau khi trận derby trên sân Thống Nhất kết thúc.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng quyết định cho CLB TPHCM (Nguồn: Next Sport)

Trọng tài chính trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Sài Gòn FC là ông Ngô Duy Lân. Trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng cảnh cáo trợ lý của HLV Mano. Quyết định của trọng tài FIFA vấp phải sự phản ứng quyết liệt của trợ lý Luis.

Sau trận, "phó tướng" của HLV Mano Polking có đến chỗ các trọng tài để thắc mắc nhưng ông không được trọng tài thứ 4 giải thích.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV trưởng của CLB TPHCM còn xua tay minh họa cho động tác của các vị vua áo đen: "Tôi nghĩ trọng tài hôm nay đã làm tốt nhiệm vụ. Chỉ có một số tình huống cầu thủ phạm lỗi nhưng tôi nghĩ không thành vấn đề.

Tôi không hiểu sao khi hết trận, trọng tài Việt Nam không muốn bắt tay chúng tôi. Họ như thể muốn đuổi chúng tôi đi thật xa. Tôi không hiểu thái độ vì sao.

Trong trận đấu, có thể tôi la hét, phản ứng nhưng hết trận là xong. Nhiều nơi tôi từng đến, chúng tôi có thể bắt tay nhau sau khi trận đấu kết thúc một cách bình thường nhưng ở Việt Nam thì không".

HLV Mano Polking: 'Trọng tài không muốn bắt tay chúng tôi' Ảnh 1
Lee Nguyễn ăn mừng đầy cảm xúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB TPHCM

Vị chiến lược gia Brazil cũng đưa ra lời giải thích cho hành động quay lưng lên khán đài khi Lee Nguyễn đá quả 11m ở phút bù giờ thứ 9: "Tôi không có thói quen xem đá phạt đền. Hơn nữa, đây là quả phạt đền ở phút cuối trận. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng tôi không tin cầu thủ mình.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Lee Nguyễn khi cậu ấy bước lên chấm 11m. Chúng tôi đã chơi kiểm soát bóng, áp đảo đối thủ và xứng đáng có được 3 điểm trong trận đấu này. Áp lực với tôi luôn có. Ở đội bóng lớn như CLB TPHCM, tôi thừa hiểu điều đó".

Trước đó, ở trận thua 0-2 trên sân Cẩm Phả, CLB TPHCM cũng gửi văn bản kiến nghị lên VFF, VPF về công tác trọng tài. Ban lãnh đạo CLB TPHCM đề nghị Ban trọng tài không sử dụng tổ trọng tài này trong các trận đấu của họ ở các vòng đấu còn lại tại mùa giải năm nay.

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Thủ môn khiêu khích trọng tài sau khi cản phá quả 11m của quân bầu Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mano Polking CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo