Quảng cáo

Lee Nguyễn chỉ ra cầu thủ hay nhất ở trận derby

Thứ bảy, 20/03/2021 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn khiến cả sân Thống Nhất như muốn 'nổ tung' sau pha đá phạt penalty ở phút bù giờ thứ 9.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng quyết định cho CLB TPHCM (Nguồn: Next Sport)

Những giây bù giờ cuối cùng, Lee Nguyễn xin được thực hiện quả phạt đền. HLV Mano Polking không dám nhìn học trò của mình đá quả 11m nên tiến ra sau khu cabin. Ông phải nhìn vào phản ứng của khán giả trên khán đài để ăn mừng.

Đây chính là bàn thắng đầu tiên của Lee Nguyễn sau khi trở lại Việt Nam chơi bóng. Chia sẻ với Tuổi trẻ, ngôi sao của "Chiến hạm đỏ" nói: "Tôi vui vì có bàn thắng đầu tiên và làm được điều đó trước người hâm mộ.

Đây là một trận đấu hay, rất thú vị. Chúng tôi đã kiểm soát bóng phần lớn trận đấu còn đối thủ chọn cách chơi thiên về phòng ngự. Mối nguy hiểm duy nhất của CLB Sài Gòn là những tình huống cố định và những quả tạt".

Lee Nguyễn chỉ ra cầu thủ hay nhất ở trận derby Ảnh 1
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của Lee Nguyễn cùng đồng đội

"Chỉ cần không để lộ khoảng trống thì chúng tôi sẽ ổn. Thực sự CLB TPHCM cũng khó để tìm kiếm bàn thắng nhưng nhìn chung cả đội đã cố gắng.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận là thủ môn Thanh Thắng. Anh ấy đã từ chối nhiều cơ hội ghi bàn của đối phương và nhờ đó chúng tôi có 3 điểm. Chiến thắng này nhờ vào nỗ lực của toàn đội", Lee Nguyễn dành lời khen cho đồng đội.

Trong khi các ngoại binh như Joao Paulo, Dario Silva và Junior Barros chơi mờ nhạt, không thể hiện được nhiều thì Lee Nguyễn là điểm sáng của cả trận đấu. Tiền vệ Việt kiều đảm nhận những cú đá phạt ngoài vòng cấm và hoạt động đa năng ở khu vực giữa sân nhằm kết nối các tuyến của CLB TPHCM.

Trận thắng nghẹt thở trước Sài Gòn FC giúp CLB TPHCM tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2021 với 6 điểm có được sau 4 lượt trận. Ngày 23/3 tới đây, CLB TPHCM sẽ có cuộc tiếp đón Hà Nội trên sân nhà.

Nam Định thua cay đắng trước Viettel tại thánh địa Thiên Trường

Quân của bầu Đức hòa đáng tiếc trên sân khách

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT