Quảng cáo

Còi vàng Dương Mạnh Hùng: 'Trọng tài bắt rất oan uổng cho TP.HCM'

Thứ năm, 18/03/2021 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 18/3, CLB TPHCM đã gửi văn bản kiến nghị lên VFF, VPF về công tác trọng tài trong trận gặp Quảng Ninh ở vòng 4 V-League 2021.

VIDEO: Tình huống gây tranh cãi ở trận TQN - TPHCM (Nguồn: Next Media)

HLV Mano Polking yêu cầu VFF xem lại những tình huống tranh cãi ở trận đấu với Quảng Ninh. Ban lãnh đạo CLB TPHCM đề nghị Ban trọng tài không sử dụng tổ trọng tài này trong các trận đấu của họ ở các vòng đấu còn lại tại mùa giải năm nay.

Chia sẻ với chúng tôi, cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng cho biết: "Trận CLB TPHCM với Quảng Ninh khó chấp nhận quá. Không ngờ trọng tài Hoàng Ngọc Hà lại bắt chính trận đấy. Tại sao lại dám căng cờ việt vị, rất oan uổng cho đội TPHCM.

Thực sự mà nói, CLB TPHCM bị thua thiệt rất nhiều. Ở hiệp 1 có 1 tình huống không rõ ràng nên tôi không dám khẳng định. Có 2 tình huống rất rõ ràng, 1 tình huống dẫn đến bàn thắng và 1 đợt tấn công nhưng mà các trợ lý cũng căng cờ báo việt vị.

Tại sao chỉ thổi phạt phía CLB TPHCM để cho Than QN được lợi thế?".

Còi vàng Dương Mạnh Hùng: 'Trọng tài bắt rất oan uổng cho TP.HCM' Ảnh 1
Tổ trọng tài làm công tác trận đấu giữa CLB TPHCM và Quảng Ninh

"Trong 1 trận đấu có nhiều lỗi sai khó chấp nhận bắt buộc phải để cho khán giả đặt 1 dấu hỏi rất lớn. Chỉ có 2 lý do, thứ nhất là tiêu cực của 1 CLB, 2 là anh sẽ làm theo ý của ai đó thì anh mới quyết định sai lầm cho cả 1 đội bóng.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã được khẳng định rất uy tín, những lỗi việt vị có thể ông Hà bị ảnh hưởng từ các trợ lý, mình chưa thể quy tội hẳn cho trọng tài chính. Nhưng những lỗi va chạm phải là do trọng tài chính chịu trách nhiệm.

Theo tôi, lỗi này là phải xử lý công khai, ai sai phải nhận. Lỗi cá nhân ai chỉ là phần ngọn, sâu xa hơn nữa chúng ta phải làm đến tận gốc. Mà phần gốc thì là ông trưởng ban trọng tài, ông Dương Văn Hiền phải có cách khắc phục.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà là 1 trong những người cứng nhất về chuyên môn mà còn làm như vậy, thế thì những trọng tài khác thì sao?", còi vàng Dương Mạnh Hùng nói thêm.

CLB TP.HCM gửi đơn lên VFF, VPF cho rằng bị trọng tài FIFA đè ép 

Trận Hà Tĩnh - HAGL cháy vé nhưng không vỡ sân

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Hoàng Ngọc Hà trọng tài CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT