Quảng cáo

CLB TP.HCM gửi đơn lên VFF, VPF cho rằng bị trọng tài FIFA đè ép

Thứ năm, 18/03/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM đã gửi văn bản kiến nghị lên VFF, VPF về những sự việc liên quan đến tổ trọng tài ông Hoàng Ngọc Hà trong trận đấu gặp CLB Quảng Ninh ở vòng 4 V.League 2021.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Sáng nay (18/3), CLB TP.HCM đã gửi văn bản kiến nghị lên VFF, VPF về những sự việc liên quan đến trọng tài trong trận đấu gặp CLB Quảng Ninh ở vòng 4 V.League 2021.

Cụ thể, HLV Mano Polking và thành phần BLĐ CLB TP.HCM yêu cầu xem lại những tình huống tranh cãi ở trận đấu với CLB Quảng Ninh. Đội chủ sân Thống Nhất cũng yêu cầu Ban trọng tài không sử dụng tổ trọng tài này trong các trận đấu của đội chủ sân Thống Nhất ở phần còn lại V.League 2021. 

Chia sẻ với chúng tôi, HLV trưởng CLB TP.HCM - Mano Polking tỏ thái độ khá khó chịu khi nói về công tác trọng tài.

"Điều đó thật không bình thường. Chúng tôi đã tập trung 100% sức mạnh của mình vào trận đấu đó. Tổng cộng đã có 3 tình huống mà trọng tài đã bắt sai lỗi việt vị khi tỉ số lúc đó vẫn đang là 0-0. Chúng tôi có hẳn Video tổng hợp những lỗi sai của trọng tài. 

Bên cạnh đó thì trọng tài cũng bỏ qua những pha phạm lỗi mà có thể dẫn đến thẻ đỏ của cầu thủ đội bạn. Chúng tôi đã gửi đơn lên VFF, VPF để làm rõ điều này", HLV Mano Polking nói với chúng tôi.

Ảnh 1
Lee Nguyễn và đồng đội được cho là đã bị trọng tài bắt ép ở trận gặp Quảng Ninh vừa qua.

Tổ trọng tài bắt trận Quảng Ninh - TPHCM gồm trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, trợ lý trọng tài 1 Nguyễn Hữu Cường, trợ lý trọng tài 2 Trần Mạnh Lân và trọng tài thứ tư là ông Mai Xuân Hùng.

Theo nhận định của CLB TP.HCM, tổ trọng tài đã có tới tận 3 tình huống bắt việt vị không chính xác. Trong đó có bàn thắng bị từ chối ở phút 48 của đội khách. CLB TPHCM tiếp tục bị thổi việt vị ở một tình huống nguy hiểm khi kết quả đang là 1-0 nghiêng về Quảng Ninh.

"Đáng lẽ ra tỉ số đã khác và chúng tôi sẽ không thua. Chúng tôi không có ý định muốn than phiền vì điều này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng ta nên có một môi trường bóng đá trong sạch", HLV Mano Polking nói thêm.

Chuyên gia Brazil: 'HAGL đang sở hữu một thần đồng quá triển vọng'

HLV Park trực tiếp đi kiểm tra 'một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM kiến nghị trọng tài V.League 2021 trọng tài Hoàng ngọc hà mano polking lđbđ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT