Quảng cáo

HLV Park trực tiếp đi kiểm tra 'một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam'

Thứ tư, 17/03/2021 13:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Đà Nẵng gặp CLB Bình Định tài vòng 4 V.League 2021.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định (Nguồn: Next Media)

Mới đây nhất, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - ông Park Hang Seo đã có những phát biểu về câu chuyện liên quan đến các tiền đạo của ĐTQG Việt Nam. Đây là một vấn đề được vị chiến lược gia người Hàn hết sức trăn trở trong thời gian qua.

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi đã xem gần như hết các tiền đạo nội thi đấu và gọi họ lên tập trung đội tuyển quốc gia lẫn U22. Và có thể nói rằng, hàng tiền đạo là nơi cho tôi ít sự lựa chọn nhất bởi 80% tiền đạo ở V-League hiện nay là các ngoại binh.

Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng".

Thời gian từ nay cho đến khi VL World Cup 2022 tái khởi động là không còn nhiều. Chính vì vậy, việc tìm kiếm được một chân sút mới đủ tốt để HLV Park Hang Seo tin tưởng cho các trận đấu hết sức quan trọng tới đây là quá khó.

Chính vì vậy, việc kiểm tra phong độ của "các tiền đạo tốt nhất Việt Nam" như Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng là giải pháp thiết thực nhất để đảm bảo chất lượng hàng công ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đang đau đầu vì ĐTVN có quá ít các tiền đạo chất lượng.

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo sắp tới sẽ dự khán ở trận đấu của CLB Đà Nẵng gặp CLB Bình Định tại vòng 4 V.League 2021. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức là CLB duy nhất toàn thắng cả ba trận và chưa để thủng lưới bàn thua nào. Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đặng Anh Tuấn,... đang là điểm tựa để đội chủ sân Hòa Xuân bay cao.

Vậy nên, chuyến đi lần này được xem là màn thị sát chất lượng cho những vấn đề liên quan đến nhân sự của ĐTQG Việt Nam, mà đặc biệt là Hà Đức Chinh - cầu thủ được HLV Park Hang Seo xem là "một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam" hiện tại.

Bên cạnh đó, ở cả CLB Đà Nẵng lẫn CLB Bình Định đều đang có các cầu thủ trẻ chất lượng. Đây cũng chính là vấn đề được ông Park quan tâm.

Sau khi dự khán trận đấu giữa Bình Định vs Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển về Hàng Đẫy để chứng kiến cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Thanh Hóa.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV ĐTQG Việt Nam ĐTVN Hà Đức Chinh CLB Đà Nẵng V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo