Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Thứ bảy, 06/03/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo lời cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong thì ĐT Việt Nam không được phép chủ quan ở trận gặp ĐT Indoensia (6/7), dù cho đối thủ này gần như chắc chắn bị loại tại VL World Cup 2022.

Trong 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022, trước ĐT Indonesia (7/6), ĐT Malaysia (11/6) và ĐT UAE (15/6), màn so tài gặp ĐT Indonesia sẽ mang tính chất bản lề cho hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam. Với mục tiêu "phải giành 6 điểm" của HLV Park, chúng ta có thể hiểu trận đầu tiên gặp Indonesia mang nhiệm vụ bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm.

ĐT Indonesia đã gần như hết cơ hội đi tiếp tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á, tuy nhiên, theo lời cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong thì ĐT Việt Nam không được phép chủ quan ở màn so tài này.

"HLV Shin Tae-young của Indonesia là một trong những HLV hàng đầu ở Hàn Quốc. Cậu ta có tư duy rất tốt và hiện tại, điều đó chắc chắn sẽ là lợi thế với ĐT Indonesia trong các chặng đường sắp tới. 

Indonesia đã bị loại ở VL World Cup, tuy nhiên đó không phải là lý do mà ông Park hay ĐT Việt Nam có thể chủ quan. Bởi ĐT Indonesia lúc này sẽ đá với tinh thần thoải mái và không còn gì để mất.

Các trận đấu sắp tới cũng sẽ là bước đệm để tiến tới tương lai của HLV Shin Tae-young, bởi vậy, ĐT Việt Nam nên dành sự cẩn trọng lớn nhất nếu không muốn phải tiếc nuối", HLV Chung Hae-seong nói với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Shin hứa hẹn sẽ mang làn gió mới tới cho ĐT Indonesia.

HLV Shin Tae-yong là đồng hương của HLV Park, ông từng cùng ĐT Hàn Quốc tham dự VCK World Cup 2018, nơi "những chiến binh Taeguk" đánh tại tuyển Đức với tỷ số 2-0. Rõ ràng, phẩm chất của ông Shin là điều không thể bàn cãi.

Trong một diễn biến khác, ĐT Indonesia đã ấn định hai trận giao hữu với Bhayangkara Solo FC và Bali United trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tại bảng G, Indonesia đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Dù cơ hội lật ngược thế cờ là không nhiều nhưng PSSI cũng có nhiều động thái thay đổi tích cực thời gian qua như nhập tịch thêm cầu thủ ngoại, mời HLV Hàn Quốc Shin Tae-young làm việc.

CLB của tỉ phú Việt Nam thống trị giải châu Âu

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Shin Tae-young ĐT Việt nam ĐT Indonesia VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT