Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

Thứ tư, 03/03/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang nhận khối lượng công việc, mục tiêu quá lớn trong năm 2021 với các giải đấu quan trọng ở cả ĐTQG lẫn U22 Việt Nam.

"Tôi cũng đồng tình với ý kiến của ông Bae Jiwon, rằng ông Park nên tập trung dẫn dắt chỉ duy nhất một đội tuyển. Tôi nghĩ rằng ĐTQG Việt Nam nên là sự lựa chọn của ông Park và để cho các HLV khác dẫn dắt đội trẻ.

Tôi biết bên cạnh ông Park Hang Seo hiện tại có rất nhiều những người tài, VFF không nên lo về việc tìm kiếm. Ông Kim Han-yoon và ông Lee Young-jin là 2 cái tên mà tôi nghĩ là thích hợp nhất", HLV Chung Hae-seong nói với chúng tôi.

Với việc lịch trình của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đang quá nặng trong năm 2021, nhiều người cho rằng VFF nên cân nhắc về việc để HLV người Hàn chỉ dẫn dắt 1 đội tuyển để đảm bảo công việc cũng như giảm bớt áp lực.

Dưới ý kiến của các chuyên gia, nhiều người cho rằng HLV Park Hang Seo nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình ở ĐTQG, còn lại với đội U22 Việt Nam thì VFF nên giao lại cho một người khác đủ năng lực.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt cả 2 đội là ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam.

"SEA Games là giải đấu dành cho các cầu thủ dưới 22 tuổi. Giải đấu ấy được gọi là Olympic của Đông Nam Á, nhưng nó tổ chức vào tháng 11.

Sẽ rất khó khăn khi liên tục phải tập trung cho 2 chiến dịch liên tiếp là VL World Cup và SEA Games như vậy. Quá trình chuẩn bị sẽ gặp nhiều thách thức. Ở Việt Nam, họ muốn tôi dẫn dắt cả hai đội, nhưng tôi chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển", HLV Park Hang Seo phát biểu trên báo Hàn hồi năm 2019.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park hang Seo HLV Park ĐT Việt Nam U22 Việt Nam VFF thay ông Park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT