Quảng cáo

Lee Nguyễn bị đồng đội 'tố' chơi xấu

Thứ tư, 03/03/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn bất ngờ bị đồng đội tại CLB TPHCM 'tố' là trùm đá xấu.

Mới đây, cầu thủ Trần Đình Khương (CLB TPHCM) đã đăng tải hình ảnh cuộc đối đầu giữa Lee Nguyễn và Lâm Ti Phông. Theo đó, Lee Nguyễn cùng đồng đội tham gia đá PES trên máy PlayStation.

Lee Nguyễn bị "tố" là trùm đá xấu" trước "thánh phạt góc" Lâm Ti Phông. Việc này cho thấy tiền vệ Việt kiều đang hòa nhập rất tốt với đội bóng mới.

Ngoài những lúc trên sân tập, Lee Nguyễn thường xuyên đăng ảnh đi cà phê, ăn uống hay dạo phố cùng các đồng đội tại CLB TPHCM. Người bạn mà Lee Nguyễn thân thiết nhất là tiền đạo Nguyễn Xuân Nam.

lee-nguyen-giai-tri-sau-gio-tap
Lee Nguyễn giải trí sau giờ tập

Quãng thời gian V-League bị tạm hoãn vì Covid-19 giúp cho các tân binh của "Chiến hạm đỏ" như Joao Paulo, Dario, Junior Barros có thêm thời gian hòa nhập với đội. Lee Nguyễn cũng là trường hợp không ngoại lệ.

Trước đó, tiền vệ Việt kiều bị đau nhẹ trong buổi tập cùng với Phan Thanh Hậu. Tuy nhiên, HLV Mano Polking có thể thở phào với chấn thương của Lee Nguyễn. Anh đã trở lại trong 2 trận giao hữu với Bình Dương.

Sau khi trở lại Việt Nam từ giải nhà nghề Mỹ, Lee Nguyễn vẫn cho khán giả thấy được đẳng cấp hiện tại dù anh đã bước sang tuổi 34. Ngôi sao của CLB TPHCM là 1 trong những tân binh được đặt nhiều kỳ vọng nhất cho tham vọng đua vô địch V-League 2021.

Theo thông báo mới nhất từ VPF, CLB TPHCM sẽ có trận đá bù vòng 3 với chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh. Hiện, CLB TPHCM đang xếp thứ 7 với 3 điểm có được sau 2 lượt trận. Trước đó, Lee Nguyễn cũng được đá chính 72 phút trong trận thắng trước Hà Tĩnh.

Bầu Đức: 'Lee Nguyễn sẽ còn hay hơn nữa'

HLV Mano Polking đặt niềm tin vào 'bom tấn' 8 tỷ đồng

VIDEO: Lee Nguyễn và đồng đội mừng sinh nhật trợ lý CLB TPHCM (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo