Quảng cáo

Lee Nguyễn dính chấn thương

Thứ sáu, 19/02/2021 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn bất ngờ bị đau và phải bỏ dở buổi tập của CLB TPHCM.

Chiều ngày 18/2, toàn bộ cầu thủ của CLB TPHCM được HLV Mano Polking cho tập với giáo án có cường độ cao hơn so với các buổi tập trước đó. Tuy nhiên, 30 phút sau, Lee Nguyễn phải bỏ dở buổi tập giữa chừng.

Nhận thấy cậu học trò cưng bị đau, HLV Mano Polking đã ra hiệu cho trợ lý lại gần xem xét tình hình. Theo đó, Lee Nguyễn gặp vấn đề ở cổ chân phải và được bác sĩ của đội chườm đá ngay sau đó.

May mắn cho Lee Nguyễn khi anh đã có thể tự đi lại. Tuy nhiên, tân binh của CLB TPHCM vẫn phải tránh vận động mạnh. Hiện, chưa rõ Lee Nguyễn có góp mặt ở buổi tập tiếp theo của "Chiến hạm đỏ" hay không.

Lee Nguyễn dính chấn thương Ảnh 1
Lee Nguyễn theo dõi đồng đội tập từ ngoài sân

Cũng trong buổi tập ngày 18/2, tiền đạo Dario không xuất hiện trên sân. Ngoại binh người Brazil đang trong quá trình tự cách ly để chờ kết quả xét nghiệm Covid-19.

Lee Nguyễn đang thể hiện rất tốt sau quãng thời gian nghỉ Tết. Anh nuốt trọn giáo án của HLV Mano, đồng thời ghi 1 bàn thắng và đóng góp vào pha làm bàn còn lại trong buổi hội quân đầu năm.

Trước đó, tiền vệ Việt kiều cũng thể hiện rõ quyết tâm tại cùng CLB TPHCM: "Tất nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ hay nhất V-League. Tôi muốn vô địch V-League và cùng TPHCM giành quyền dự AFC Champions League".

Thầy trò HLV Mano Polking đang đứng  thứ 7 trên BXH với 3 điểm có được sau 2 trận đấu. Cá nhân Lee Nguyễn cũng có 73 phút ra sân sau hơn 10 năm vắng bóng tại Việt Nam. Anh đang cho thấy sự hòa nhập tốt với đồng đội tại CLB TPHCM.

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Văn Toàn báo tin cực vui cho HLV Kiatisak

Lee Nguyễn khoe body cực đẹp

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT