Quảng cáo

Đinh Thanh Trung: 'HLV Park loại tôi là bình thường'

Thứ tư, 17/02/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp đầu năm mới, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Quả bóng Vàng VN 2017 - Đinh Thanh Trung. Anh đã có những chia sẻ về ĐTVN cũng như Quảng Nam FC trong năm 2021.

Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park gây bất ngờ khi loại tiền vệ Đinh Thanh Trung ra khỏi danh sách cuối cùng. Việc Quả bóng Vàng 2017 bị loại khiến NHM nổ ra tranh cãi. Bởi anh không chỉ có phong độ cao, dày dặn kinh nghiệm mà còn sở hữu khả năng đá phạt tốt nhất ĐTQG lúc bấy giờ.

Trò chuyện với chúng tôi, Đinh Thanh Trung chia sẻ rằng anh luôn tôn trọng lựa chọn của HLV Park Hang Seo: "Việc tôi không được thầy Park lựa chọn đơn thuần là vấn đề chuyên môn, nó là chuyện bình thường trong bóng đá.

Tôi luôn tôn trọng quyết định của HLV Park. Kể từ khi tôi chia tay ĐTQG đến nay, tôi thấy đội tuyển hiện giờ rất khác biệt so với thời điểm đó. Bóng đá Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích mà lứa chúng tôi chưa có được.

Lứa cầu thủ sau này đầy tài năng cũng như có đạo đức tốt. Tôi hy vọng sang năm mới ĐT Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Mặc dù chỉ được làm việc với HLV Park Hang Seo trong 1 thời gian ngắn nhưng tôi thấy ông ấy là 1 HLV giỏi, tâm huyết và rất hòa đồng với các học trò".

dinh-thanh-trung-tung-la
Đinh Thanh Trung từng là đội trưởng ĐT Việt Nam

Dù không còn trẻ nhưng Đinh Thanh Trung vẫn là một trong những gương mặt để lại nhiều dấu ấn trong đội hình của CLB Quảng Nam. Anh ghi được 4 bàn thắng, chỉ kém ngoại binh Kebe 2 bàn.

"Năm 2020, tôi chỉ buồn vì Quảng Nam phải xuống chơi tại giải hạng Nhất. Tôi không thấy tiếc nuối vì cá nhân tôi và CLB Quảng Nam đã chiến đấu hết sức mình đến trận chiến cuối cùng ở V-League.

Không chỉ riêng lãnh đạo đội bóng cũng như lãnh đạo tỉnh, mà cả các nhà tài trợ cùng toàn đội Quảng Nam đều đặt ra mục tiêu trở lại V-League sau 1 mùa giải. Đó cũng là mục tiêu lớn nhất với cá nhân tôi trong năm 2021", Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 nói thêm.

Cao Văn Triền: 'Khoác áo ĐTVN là vinh dự lớn nhất đời tôi'

Lê Công Vinh: 'Chúc độc giả của Thể thao 247 năm mới vạn sự như ý'

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Đinh Thanh Trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo