Quảng cáo

Lee Nguyễn lên tiếng về cuộc nói chuyện với David Beckham

Thứ ba, 16/02/2021 18:56 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham từng giữ chân Lee Nguyễn ở lại Mỹ khi anh muốn trở lại Việt Nam chơi bóng.

Lee Nguyễn từng khoác áo CLB Inter Miami của David Beckham tại giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, tiền vệ Việt kiều không thực sự thành công như kỳ vọng của NHM.

Mới đây, Lee Nguyễn đã có những trải lòng về cuộc nói chuyện giữa anh với David Beckham khi anh muốn về Việt Nam vào năm 2020.

"Năm 2020, hợp đồng của tôi với CLB TPHCM gần như xong rồi. Tôi nói mình đang có cơ hội tốt để trở về Việt Nam. Tôi nghĩ mình sẽ hạnh phúc hơn nếu ra đi và hy vọng đội bóng sẽ để mình ra đi.

CLB nói họ hiểu, nhưng tôi cũng quan trọng với đội và họ chưa có phương án dự phòng. David Beckham muốn tôi ở lại và tôi đã đồng ý. Dĩ nhiên, David Beckham nói tôi là người quan trọng với đội bóng, thì đó là 1 nhận định rất ý nghĩa với tôi" - theo Zing.

lee-nguyen-la-ngoi-sao
Lee Nguyễn là ngôi sao được kỳ vọng nhất tại CLB TPHCM

Theo Lee Nguyễn, "Chiến hạm đỏ" đã liên hệ với cầu thủ này khi anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với LA FC. Anh muốn về khoác áo CLB TPHCM ngay sau khi rời LA FC. Nếu ở lại MLS, Lee Nguyễn muốn chơi tiếp cho LA FC nhưng cuối cùng anh lại chọn đội bóng của David Beckham.

"Bạn biết anh ấy đến từ giới thượng lưu, không chỉ là David Beckham mà còn là danh thủ, giờ anh ấy là ông chủ đội bóng. Điều anh ấy nói thật sự lớn lao. Tôi hiểu vai trò của David Beckham và trân trọng nó. Beckham phải làm vậy vì đội.

Nhưng tôi vẫn thấy buồn vì tôi muốn trở lại Việt Nam vào năm ngoái. Tôi muốn thi đấu ngay cho CLB TPHCM bởi NHM đang chờ tôi", Lee Nguyễn nói thêm.

Trước đó, Inter Miami đã quyết định chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2019. Tuy nhiên, tại đây, Lee Nguyễn chỉ có đúng 5 lần ra sân với tổng số phút thi đấu là 92.

Lee Nguyễn lên tiếng về xung đột nảy lửa với Kiatisak

Lee Nguyễn: 'Tôi vẫn nhớ bầu Đức'

VIDEO: Lee Nguyễn làm cháy lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT