Quảng cáo

Lee Nguyễn lên tiếng về xung đột nảy lửa với Kiatisak

Thứ bảy, 13/02/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Nội tình xung quanh mâu thuẫn giữa Lee Nguyễn và Kiatisak tại HAGL hơn 10 năm trước vẫn khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò.

"Duyên nợ" giữa Zico Thái và Lee Nguyễn vẫn chưa dứt khi cả 2 cùng trở lại V-League cùng thời điểm. NHM lại có dịp đồn đoán về tranh cãi giữa 2 ngôi sao năm xưa của HAGL.

Trong cuộc trao đổi mới đây với Thanh Niên, Lee Nguyễn khẳng định anh không hề e ngại khi đề cập tới Kiatisak.

"Tôi nghĩ mọi người đã biết chuyện của 11 năm trước, thật tiếc là chúng tôi có góc nhìn khác nhau, từ đó không chấp nhận nhau.

Tôi biết nhiều người và truyền thông cảm thấy thú vị khi chúng tôi căng thẳng với nhau, tin nóng đó!

Nhưng đó là một phần tạo ra sự thú vị của bóng đá. Đó là điều người ta thích xem, khi bóng đá tạo ra câu chuyện thế này, thế kia. Cá nhân tôi chỉ quan tâm đến bóng đá".

lee-nguyen-tu-choi
Lee Nguyễn từ chối ra sân vì cho rằng mình không được HLV Kiatisak tôn trọng

Lee Nguyễn khẳng định anh luôn sẵn sàng chào nhau và bắt tay nếu chạm mặt HLV Kiatisak trên sân: "Tôi nghĩ, 1 cầu thủ luôn muốn làm điều tốt cho CLB. Tôi đến HAGL, muốn thi đấu để giúp CLB trở nên thành công hơn.

Kiatisak là gương mặt đại diện, là biểu tượng của HAGL khi là cầu thủ. Thời điểm đó, anh ấy trở lại HAGL để làm HLV, chia sẻ kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ. Đó là điều rất tuyệt của bóng đá: tính kết nối và kế thừa.

Tôi tin rằng tất cả sẽ được chứng kiến thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, phòng ngự hay khi 2 đội TP.HCM và HAGL đối đầu với nhau tại mùa giải 2021. Đó sẽ là một trận đấu đáng xem".

Trước đó, ở V-League 2009, với mức lương "khủng" 10.000 USD/tháng cùng với màn trình diễn ấn tượng, Lee Nguyễn trở thành ngôi sao số 1 tại HAGL. Tuy nhiên, từ khi Kiatisak làm HLV trưởng, Lee Nguyễn chỉ ra sân từ ghế dự bị trong khoảng 15 phút cuối trận.

Thậm chí, cầu thủ Việt kiều lắc đầu từ chối khi được Kiatisak ra hiệu khởi động. Vì Kiatisak, bầu Đức phải "hy sinh" Lee Nguyễn. Anh rời HAGL với tâm trạng vô cùng bức xúc vì cho rằng mình bị đối xử không công bằng.

Lê Công Vinh: 'Chúc độc giả của Thể thao 247 năm mới vạn sự như ý'

Lee Nguyễn: 'Tôi vẫn nhớ bầu Đức'

VIDEO: Lee Nguyễn 'quẫy tung' V.League (Nguồn: HCMC Fan Zone)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo