Quảng cáo

Ngắm dàn sao tuyển Việt Nam bảnh bao chúc mừng năm mới

Thứ sáu, 12/02/2021 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của ĐT Việt Nam chia sẻ khoảnh khắc đón năm mới bên người thân và không quên gửi lời chúc năm Tân Sửu đến người hâm mộ.

Dàn sao tuyển Việt Nam chúc mừng năm mới Ảnh 1
Văn Lâm đón Tết ở Thái Lan cùng bạn gái. Anh tự tay gói bánh chưng và xem Táo quân. Đến thời khắc giao thừa, Văn Lâm xúc động hát Quốc ca, chúc mừng năm mới đến khán giả
Ảnh 1
Đội trưởng ĐTQG Quế Ngọc Hải đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc với lời chúc: "Chúc mừng năm mới Tân Sửu! Gia đình Sunny chúc mọi người sang năm mới thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa nhé!"
d Ảnh 1
"Cầu chúc năm mới sức khoẻ, bình an đến với tất cả mọi người", Quang Hải viết ngắn gọn
Dàn sao tuyển Việt Nam chúc mừng năm mới Ảnh 1
Duy Mạnh diện đồ đôi chụp ảnh chiều ngày đầu năm mới
Dàn sao tuyển Việt Nam chúc mừng năm mới Ảnh 1
Văn Hậu sẽ lên Hà Nội đi chúc Tết bạn bè vào ngày 13/2
d Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng nhắc nhở khán giả giữ sức khỏe: "Còn vài phút nữa là kết thúc năm Canh Tý, 1 năm ngập tràn sự yêu thương và hạnh phúc. Shi đã lớn biết đi thăm ông bà. Nhà Shi kính chúc mọi người năm mới bình an, sức khoẻ và nhiều thành công. Mọi người vui xuân mới nhớ tuân thủ quy tắc 5K để Việt Nam sớm đẩy lùi đại dịch nhé"
d Ảnh 1
Văn Toàn hạnh phúc khi được về nhà ăn Tết vì anh ở tâm dịch Hải Dương. Ngôi sao của HAGL cảm thán: "30 Tết trong kí ức của tôi đâu rồi"
d Ảnh 1
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm Bùi Hoàng Việt Anh điển trai với bộ vest cùng lời chúc: "Happy New Year. Chúc tất cả mọi người một năm mới An khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý!"
d Ảnh 1
Văn Quyết xem pháo hoa cùng cậu con trai Văn Quân. Năm 2020 là năm đáng nhớ với Văn Quyết khi anh giành QBV và được trở lại ĐTQG

Lê Công Vinh: 'Chúc độc giả của Thể thao 247 năm mới vạn sự như ý'

Tử vi năm Tân Sửu của cầu thủ Việt: Quang Hải gặp hạn, Công Phượng bay cao

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải Quang Hải Văn Quyết Văn Lâm Bùi Tiến Dũng Văn Toàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo