Quảng cáo

Lê Công Vinh: 'Chúc độc giả của Thể thao 247 năm mới vạn sự như ý'

Thứ sáu, 12/02/2021 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Lê Công Vinh nhân dịp đầu năm mới 2021.

Nhắc đến Công Vinh, người hâm mộ nghĩ ngay đến chàng tiền đạo tài hoa của bóng đá Việt Nam. Đứng sau những thành công trong sự nghiệp của Lê Công Vinh là người vợ hết mực yêu thương chồng - ca sĩ Thủy Tiên.

Trò chuyện với chúng tôi, Công Vinh chia sẻ: "Dự kiến, Tết Tân Sửu gia đình tôi có kế hoạch du xuân đầu năm nhưng do tình hình phức tạp của dịch Covid-19 nên tôi và bà xã Thủy Tiên quyết định sẽ ăn Tết tại gia.

Năm mới 2021, tôi chỉ mong mình và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc thế là đủ, còn những thứ khác không quá quan trọng.

Vinh chúc người hâm mộ Việt Nam một năm mới bình an hạnh phúc. Chúc độc giả của Thể thao 247 vạn sự như ý!".

Lê Công Vinh: 'Chúc độc giả của Thể thao 247 năm mới vạn sự như ý' Ảnh 1

Thời gian vừa qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khi liên tục làm việc thiện nguyện giúp đỡ bà con miền Trung vùng lũ. Thêm vào đó, cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc cùng cô công chúa nhỏ càng khiến cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

"Năm 2020 vừa qua không có điều gì khiến bản thân Vinh phải tiếc nuối cả vì Vinh luôn có 1 gia đinh hạnh phúc. Điều mà Vinh thấy ý nghĩa và hạnh phúc hơn cả là vợ chồng mình đã làm nhiều việc có ích cho xã hội, cũng như được mọi người tin tưởng và yêu mến", Lê Công Vinh nói thêm.

Sau khi ĐT Việt Nam dừng bước ở vòng bảng AFF Cup 2016, Công Vinh đã chính thức giải nghệ ở tuổi 31. Trong suốt 12 năm cống hiến cho màu áo Đội tuyển Quốc gia, anh đã có 84 lần ra sân, ghi 51 bàn thắng.

Tử vi năm Tân Sửu của cầu thủ Việt: Quang Hải gặp hạn, Công Phượng bay cao

Đội hình cầu thủ Việt xông đất Tết Tân Sửu

Công Vinh và Vũ Phong giúp Việt Nam giành chiến thắng lịch sử tại Rajamangala - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên Lê Công Vinh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT