Quảng cáo

Chủ tịch Hữu Thắng tiếc nuối khi mất Công Phượng

Thứ tư, 10/02/2021 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng trở lại khoác áo HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TPHCM.

"Chiến hạm đỏ" nôn nóng muốn có sở hữu Lee Nguyễn để tạo thành cặp "song sát" với Công Phượng. Đáng tiếc là bầu Đức lại gọi Công Phượng quay lại HAGL.

Trước đó, giới chuyên môn hy vọng rằng Công Phượng sẽ tỏa sáng với bệ phóng mang tên Lee Nguyễn. Tiền vệ Việt kiều sở hữu khả năng kiến tạo nhạy bén và vô cùng tinh tế.

Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch CLB TPHCM - Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ sự tiếc nuối khi không giữ chân được Công Phượng ở V-League 2021.

"Tôi rất, rất tiếc khi Công Phượng trở về HAGL. Phượng có mùa giải rất bùng nổ ở CLB TPHCM. Cậu ấy có đà thăng tiến tốt, nhưng lại gặp chấn thương. Dù vậy, chấn thương ấy không làm giảm đi khát khao chơi bóng của Công Phượng" - theo Zing.

Chủ tịch Hữu Thắng tiếc nuối khi mất Công Phượng Ảnh 1
Công Phượng được HLV Kiatisak tin dùng

"Có môi trường tốt và chuyên nghiệp như CLB TPHCM, Công Phượng đã cho khán giả thấy toàn bộ khả năng của mình, đã có những bước tiến vượt bậc. Nếu không chấn thương, Công Phượng có thể đua tranh danh hiệu vua phá lưới với cầu thủ ngoại.

Nhưng biết đâu một ngày đẹp trời 2 năm nữa, khi Công Phượng hết hợp đồng ở HAGL, cậu ấy có thể trở lại CLB TPHCM. Khán giả nơi đây rất chờ đợi điều đó", Chủ tịch Hữu Thắng nói thêm.

Năm 2020 khép lại với Công Phượng đầy viên mãn khi anh tổ chức đám cưới với Viên Minh. Hiện tại, Công Phượng đang ăn Tết cùng bà xã tại TP HCM. Chàng tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng vừa bị khán giả "chê tơi tả" vì lý do dở khóc dở cười.

Sau trận ra quân kém may mắn, Công Phượng cùng cả đội HAGL đã có chiến thắng đầu tay với tỷ số 2-1 trước SLNA.

Xuân Trường nhắc lại nỗi ám ảnh nhất trong sự nghiệp

Kiatisak tuyên bố bầu Đức không nói cho vui

VIDEO: Xem lại những pha đi bóng đỉnh cao nhất của Công Phượng
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT