Quảng cáo

Xuân Trường nhắc lại nỗi ám ảnh nhất trong sự nghiệp

Thứ tư, 10/02/2021 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường gây bão mạng xã hội với những dòng nhắn gửi đến khán giả luôn tin yêu và ủng hộ mình.

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng cảm xúc trên trang cá nhân trong những ngày cuối năm 2020. Chàng tuyển thủ ĐTQG thẳng thắn chia sẻ những dấu ấn đối với cá nhân anh trong 1 năm đầy biến động.

"Chắc mọi người còn nhớ, mình gặp phải chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay vào ngày 30/9/2019.

Tất nhiên chấn thương có thể đến với bất kỳ cầu thủ nào, đó cũng là điều rất khó tránh khỏi mà ai khi bước chân vào con đường thể thao chuyên nghiệp đều hiểu, nhưng việc phải rời xa sân cỏ suốt 7 tháng là một trải nghiệm thật sự ám ảnh với mình.

xuan-truong-tung-dinh-chan-thuong
Xuân Trường từng dính chấn thương dây chằng chéo

Mình từng nói rằng mình chỉ buồn có 5 phút thôi, nhưng trong 5 phút đó là hàng trăm suy nghĩ tiêu cực xuất hiện trong đầu. “Tối nay liệu có ngủ được không?”, “Mình sẽ làm gì trong suốt mấy tháng sắp tới?”, “Gia đình bạn bè sẽ phản ứng ra sao khi biết tin này?".

Xuân Trường cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong năm vừa qua khi có cơ hội để thực hiện rất nhiều điều mà trước kia mình chưa thể làm được như có thêm những người bạn mới, đạp xe 10 tiếng đồng hồ, đi phượt hay tham gia cổ vũ cùng hội CĐV HAGL.

"Nhưng điều khiến mình trăn trở nhất có lẽ là việc mình sắp phải sang Hàn Quốc phẫu thuật và điều trị trong ít nhất 6 tháng. Và câu hỏi lặp đi lặp lại nhiều nhất với mình đó là “Tại sao không phải là Việt Nam nhỉ?”.

Mặc dù đã có thời gian gắn bó với đất nước Hàn Quốc, tuy nhiên việc một mình vượt qua chấn thương sẽ là một khoảng thời gian rất khác khi phải đối đầu với đầy những khó khăn và sự cô đơn.

xuan-truong-tiep-suc
Xuân Trường tiếp sức cho HAGL khi hòa vào dòng người cổ vũ trên khán đài

May mắn thay, niềm đam mê với trái bóng luôn là động lực tuyệt đối thôi thúc mình tiến lên và nỗ lực cho cơ hội quay trở lại sân cỏ với phong độ vốn có trong thời gian nhanh nhất nên mình đã quyết định lên đường…

 

Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng mình vượt qua những thăng trầm của tuổi trẻ. Chặng đường phía trước còn nhiều chông gai và cả những điều tuyệt vời nữa, cùng nhau tận hưởng những năm tháng tươi đẹp ở phía trước nhé các bạn của tôi! Xin chúc tất cả mọi người có một cái Tết ấm no bên gia đình và một năm mới bình an!!!", Xuân Truường trải lòng.

Xin chúc tất cả mọi người có một cái Tết ấm no bên gia đình và một năm mới bình an!!!", Xuân Truường trải lòng.

Hiện, Lương Xuân Trường đã trở về quê nhà đón năm mới bên gia đình. Dự kiến, Xuân Trường cùng các đồng đội tại HAGL sẽ hội quân vào ngày mùng 4 Tết.

Kiatisak tuyên bố bầu Đức không nói cho vui

Công Phượng bị 'chê tơi tả' vì chuyện dở khóc dở cười

VIDEO: Nhìn lại bóng đá Việt Nam trong năm 2020 (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Lương Xuân Trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT