Quảng cáo

Quang Hải lên tiếng về 'nghi án cao 1m90'

Thứ sáu, 12/02/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã trải qua năm 2020 đầy biến động với những việc liên quan đến chuyện đời tư cá nhân.

Tiền vệ của CLB Hà Nội đang có thời gian đón năm mới bên gia đình. Năm vừa qua, Quang Hải gặp rất nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ khiến phong độ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Quang Hải khẳng định anh không bao giờ để chuyện đời tư liên quan đến việc thi đấu: "Tất cả những chuyện xảy đến với mình là một phần của cuộc sống. Tôi nghĩ quan trọng hơn là cách mình đón nhận nó thế nào.

Tôi không phải mẫu người thích giải thích. Tôi mong muốn thể hiện mình trên sân bóng để cho những người yêu thương mình, người thân bên cạnh mình chứng kiến.

Thậm chí, tôi luôn suy nghĩ những chuyện đã qua có điểm tốt. Tôi nghĩ lại việc mình đã phải trải qua, thấy bản thân mình trưởng thành hơn, cũng lấy đấy là kinh nghiệm cho bản thân để không bao giờ gặp phải nữa".

Quang Hải lên tiếng về 'nghi án cao 1m90' Ảnh 1
Quang Hải gói bánh chưng đón Tết

Quang Hải cho biết, điều hạnh phúc nhất sau một năm thi đấu khá mệt mỏi là được đón Tết bên gia đình. Đồng thời, cầu thủ người Đông Anh cũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup và vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 cùng ĐTQG.

"Tôi không bao giờ để việc bên ngoài làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Tôi luôn vào sân với tinh thần tập trung chuyên môn để làm công việc một cách tốt nhất.

Đúng là nhiều người nói năm 2021 là năm tuổi và tôi sẽ gặp hạn nhưng tôi thấy thế này. Tôi đã trải qua nhiều điều không may mắn trong năm 2020 và nghĩ rằng chẳng còn điều gì có thể khiến mình gục ngã nữa.

Quan trọng là cách mình đón nhận. Tất cả những điều đã và đang đến tôi sẽ đón nhận theo cách tốt đẹp nhất", Nguyễn Quang Hải nhấn mạnh thêm.

Chuyên gia: 'Quang Hải, Văn Quyết không đủ trình xuất ngoại'

Bùi Tiến Dũng tình tứ cùng bạn gái trên siêu xe 8 tỷ

VIDEO: Quang Hải vẽ Cầu vồng tuyết trên đất Thường Châu (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn TT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT