Quảng cáo

Lee Nguyễn ao ước được như Ibrahimovic

Thứ hai, 08/02/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn lấy Ibrahimovic là hình mẫu để tập luyện cũng như thi đấu chuyên nghiệp.

Lee Nguyễn cùng đồng đội ở CLB TPHCM đang trong quãng nghỉ Tết. Tiền vệ Việt kiều vừa trải qua trận đấu đầu tiên ở V-League sau 10 năm rời khỏi Việt Nam.'

Đẳng cấp của 1 chân sút từng chơi tại giải nhà nghề Mỹ thể hiện rõ qua những bước chạm bóng qua người hay những pha chọc khe vào vòng cấm địa của đối phương. Mới đây, trong cuộc trao đổi với Thanh Niên, Lee Nguyễn chia sẻ rằng anh muốn được đá bóng đến 40 tuổi như ngôi sao Ibrahimovic.

"Tôi biết khi trở lại Việt Nam, nhiều người nói tôi đã 34 tuổi. Nhưng ở châu Âu có những người như Ibrahimovic vẫn đang chơi bóng ở tuổi gần 40, thật đáng ngưỡng mộ. Ibrahimovic là thần tượng và cũng là mục tiêu của tôi.

Tôi cũng muốn chơi bóng đến 40 tuổi như anh ấy. Muốn vậy, tôi phải chăm sóc cơ thể mình, phải chuyên cần, vì vậy tôi luôn tập luyện, tôi tự tin có thể làm được".

lee Ảnh 1
Lee Nguyễn từng chạm trán với Ibrahimovic ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS)

Lee Nguyễn cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam. Lee Nguyễn cho biết anh cảm thấy an toàn khi được sinh sống và chơi bóng ở Việt Nam.

"Thật lòng mà nói thì khi mới trở về Việt Nam tôi có phần ngạc nhiên vì phải cách ly trong 2 tuần, dù trước đó đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Nhưng cũng phải thấy là ở Mỹ hay nhiều nơi khác bạn có phần e ngại khi ra ngoài đường, còn ở đây đúng là thấy yên tâm hơn. Người ta đã làm rất tốt để chăm lo cho người dân, để đảm bảo là Việt Nam an toàn.

Tôi thấy Việt Nam có tính chủ động phòng, chống Covid-19 cao hơn. Mọi người làm việc cật lực để chống dịch. Tôi thấy an toàn khi ở Việt Nam!".

Lee Nguyễn sẽ đón Tết Tân Sửu ở Việt Nam mà không trở về Mỹ. Dự kiến, CLB TPHCM sẽ hội quân vào ngày mùng 4 Tết.

Lee Nguyễn bất ngờ diện áo dài, đón tết Tân Sửu

Lee Nguyễn không được thưởng Tết

Lee Nguyễn khoe body cực đẹp

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT