Quảng cáo

Lee Nguyễn bất ngờ diện áo dài, đón tết Tân Sửu

Thứ bảy, 06/02/2021 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn cực bảnh bao trong bộ áo dài truyền thống.

Giống như HLV Mano Polking và các ngoại binh khác của CLB TPHCM, Lee Nguyễn cũng ở lại Việt Nam đón Tết mặc dù gia đình anh đang ở Mỹ. Lee Nguyễn có quê nội ở Bến Tre và được mọi người ở quê gọi là Nguyễn Thế Anh.

Mới nhất, Lee Nguyễn gây thích thú khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống áo dài. Tiền vệ Việt kiều nhanh chóng gây sốt bởi vẻ điển trai, lịch lãm của mình.

Lee Nguyễn tự thưởng cho bản thân chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Trong khi đó, HLV Mano sẽ đón cái Tết đầu tiên ở Việt Nam ở bãi biển Phú Quốc.

Từng có thời gian khoác áo HAGL và Bình Dương nên Lee Nguyễn cũng đã đón Tết cổ truyền ở Việt Nam. Anh đã có những trải nghiệm đáng nhớ với cái Tết Nguyên đán đầu tiên tại Pleiku.

lee-nguyen-dien-ao-dai
Lee Nguyễn diện áo dài xuống phố

Tân binh của CLB TPHCM từng tiết lộ rằng mình nhớ nhất là được đi chọn mua hoa cảnh, giống như là không khí trang trí cây thông Noel ở Mỹ.

"Tôi vẫn hay gọi về cho ba ở Dallas và thỉnh thoảng ba cũng có nhắc tôi là sắp đến Tết Việt Nam rồi đó. Nếu như lúc trước tôi sẽ không để ý nhưng sau gần 3 năm ở Việt Nam, tôi hiểu Tết có ý nghĩa như thế nào với cha tôi cũng như người Việt".

Lee Nguyễn cùng cầu thủ của CLB TPHCM sẽ phải duy trì thể lực trong quãng nghỉ Tết. Giống như những đồng đội khác, tiền vệ Việt kiều sẽ phải chịu án phạt từ HLV Mano Polking nếu tăng quá số cân cho phép.

CHÍNH THỨC: 'Số phận' trận Việt Nam - Malaysia được định đoạt

HLV Park 'nhờ cậy' NHM Việt Nam

VIDEO: Bùi Tiến Dũng lái siêu xe đến sân tập của CLB TPHCM (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM Mano Polking Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT