Quảng cáo

HLV Park 'nhờ cậy' NHM Việt Nam

Thứ bảy, 06/02/2021 06:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng ông rất ưa thích ẩm thực Việt Nam đặc biệt là món phở bò.

Mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có cuộc chia sẻ với truyền thông về quãng thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh các vấn đề chuyên môn, HLV Park Hang Seo còn tiết lộ rằng ông thường xuyên đi ăn phở bò.

"Sau khi sang Việt Nam, tôi đặc biệt hứng thú với món phở. Tôi thấy người Việt hay ăn phở buổi sáng nhưng tôi lại thích ăn phở buổi chiều.

Gần đây, tôi phát hiện món mỳ Quảng rất ngon. Sau khi thưởng thức tại Quảng Nam và Đà Nẵng, tôi đang tìm kiếm một quán ngon tại Hà Nội. Các bạn có thể giúp tôi được việc đó không? Các trợ lý của tôi lúc này vẫn chưa tìm ra".

hlv-park-di-an-pho
HLV Park Hang Seo đi ăn phở sau chiến tích Thường Châu

Khi mới nhận chức ở ĐT Việt Nam, ông Park cho biết bản thân thích nghi với văn hoá, ẩm thực Việt Nam bắt đầu từ món phở. Hiện, HLV Park Hang Seo sẽ đón Tết tại khách sạn do phải thực hiện quy trình cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Năm 2021, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hướng tới các nhiệm vụ quan trọng là vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, chức vô địch AFF Cup và SEA Games.

"Tôi đã đáp ứng được những kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam. Nhưng tất cả đã là quá khứ. Mục tiêu của tôi là đáp ứng những mong mỏi mới vào năm 2021.

Quá khứ chỉ là ký ức, ta hãy để nó là những kỷ niệm. Đáp ứng những kỳ vọng là cuộc đời của một HLV", thầy Park nói thêm.

CHÍNH THỨC: 'Số phận' trận Việt Nam - Malaysia được định đoạt

Lee Nguyễn bất ngờ diện áo dài, đón tết Tân Sửu

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo phở
Xem thêm
TIN NỔI BẬT