Quảng cáo

Văn Lâm tiếp tục bị 'cảnh cáo' khi chưa thể sang Nhật

Thứ bảy, 06/02/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị sếp Muangthong lớn tiếng cảnh cáo khi thời gian của vụ kiện sắp kết thúc.

Mới đây, ông Wilak Lohtong (Chủ tịch Muangthong Utd) đã có cuộc chia sẻ với truyền thông Thái Lan về tình hình vụ kiện với Đặng Văn Lâm.

"Sẽ không có cơ hội thứ hai dành cho Văn Lâm nữa. Mọi cánh cửa đàm phán giữa cậu ta và Muangthong đã kết thúc. Hiện giờ giữa Muangthong và Văn Lâm sẽ chỉ còn cuộc đối đầu pháp lý.

Kể cả khi Muangthong thắng kiện và Văn Lâm phải thực hiện hết hợp đồng (thời hạn đến 5/2022), thủ môn 27 tuổi cũng chắc chắn không còn cửa ra sân".

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã khoác áo CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản). Nhiều khả năng, Văn Lâm chưa thể ra mắt Cerezo Osaka theo kế hoạch.

van-lam-tap-luyen
Văn Lâm tập luyện 2 lần trong ngày

Hiện, Đặng Văn Lâm đang "đóng cửa luyện công". Anh thuê riêng cho mình 1 HLV thủ môn nổi tiếng. Văn Lâm rèn thể lực với các giáo án tại sân quần vợt hàng đầu Thái Lan, nơi tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam từng sang tập luyện.

Theo tiết lộ mới nhất từ phía người đại diện của Văn Lâm, hợp đồng giữa anh và Cerezo Osaka không quy định cụ thể số trận ra sân. Văn Lâm cũng cho biết mình được một vài CLB châu Âu liên hệ.

Trước đó, Chủ tịch Muangthong cũng lớn tiếng cảnh cáo Osaka vì ký hợp đồng với Văn Lâm: "Cerezo Osaka rất dễ chịu ảnh hưởng khi chiêu mộ một cầu thủ đang vướng vào vụ kiện tụng lên FIFA. Nhưng sẽ không chỉ có Đặng Văn Lâm mà cả Cerezo Osaka cũng sẽ phải chịu trách nhiệm về những tổn thất của Muangthong. 

FIFA sẽ đánh giá dựa theo tình hình thực tế và Cerezo Osaka có thể sẽ phải bồi thường cho phía Muangthong".

Báo Thái: 'Công Phượng sẽ thất bại nếu theo Văn Lâm sang Cerezo Osaka'

Cựu sao HAGL lên tiếng sau khi bị thanh lý

Vị thế của Văn Lâm và Công Phượng khi sang Nhật Bản chơi bóng (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT