Quảng cáo

HLV Park 'than' buồn khi ở Việt Nam

Thứ bảy, 06/02/2021 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc sống thường nhật của HLV Park Hang Seo hiện lên đầy chân thực qua lời kể của chính ông.

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thói quen ăn uống của bản thân được thay đổi tích cực kể từ khi đến Việt Nam.

"Tôi không phải người có nhiều sở thích. Ở Hàn Quốc, tôi có thú vui là gặp bạn bè. Mỗi khi gặp thì cùng nhau thưởng thức vài ly rượu. Ở Việt Nam, tôi không có nhiều bạn bè nên không có thói quen uống rượu nữa.

Thời gian gần đây thỉnh thoảng tôi hứng thú với golf. Tôi thỉnh thoảng chơi nhưng chơi cũng không giỏi nữa".

HLV Park Hang Seo dành hầu hết thời gian cho công tác huấn luyện tại Việt Nam. Năm 2020, ĐT Việt Nam và U22 không hội quân nhiều đợt nhưng ông vẫn ở lại Hà Nội.

to-am-cua-hlv
Tổ ấm của HLV Park Hang Seo

Đến tận cuối tháng 12/2020, ông Park mới trở về Hàn Quốc đón Tết Dương lịch cùng gia đình. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc luôn dành tình cảm đặc biệt cho tổ ấm của mình mặc dù không ở cạnh người thân nhiều.

"Bà xã tôi ở Hàn Quốc. Ngày xưa tôi còn có con chó nữa nhưng bây giờ cũng không có nữa rồi. Tôi sống một mình khá là buồn.

Tôi với vợ sống với nhau 40 năm rồi. Tôi lấy vợ năm 29 tuổi và chỉ có một người con trai. Việc dạy dỗ con là nhờ vợ tôi. Tôi đi đá bóng và bước ngay sang sự nghiệp huấn luyện nên không có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta mất đi sự cân bằng và vợ luôn là người đưa ra lời khuyên để tôi lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống".

Hiện, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam. Ông cùng các vị trợ lý sẽ đón Tết Nguyên đán trong khách sạn do phải trải qua quy trình cách ly. Năm 2021 hứa hẹn là 1 năm rất bận rộn của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

HLV Park 'nhờ cậy' NHM Việt Nam

CHÍNH THỨC: 'Số phận' trận Việt Nam - Malaysia được định đoạt

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo