Quảng cáo

HAGL cẩn trọng trước ngày hội quân

Thứ hai, 15/02/2021 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo HAGL đã quyết định xin xét nghiệm Covid-19 toàn bộ cầu thủ trước khi bước vào buổi tập đầu năm mới.

Đội bóng phố Núi vẫn giữ nguyên lịch tập trung vào ngày 16/2 (tức mùng 6 Tết) dù cho tỉnh Gia Lai ghi nhận ca nhiễm Covid-19.

Sáng 14/2, phía HAGL đã gửi công văn thông báo cho Sở Y tế cũng như Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Gia Lai về việc giữ nguyên ngày hội quân và đề nghị được xét nghiệm toàn bộ cầu thủ khi có mặt cùng đội.

Theo lãnh đạo của CLB HAGL, thầy trò HLV Kiatisak phải di chuyển thi đấu qua nhiều địa điểm nên không tránh khỏi việc ngoài ý muốn.

Mặc dù Công Phượng cùng các đồng đội đều ý thức trong việc tự phòng ngừa, luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài, tuy nhiên với một tập thể đông người, những rủi ro không tránh được vẫn có thể có nguy cơ xảy ra.

hlv-kiatisak-dat-muc
HLV Kiatisak đặt mục tiêu vô địch đưa HAGL vô địch

Theo đó, toàn đội HAGL sẽ được Sở Y tế Gia Lai lấy mẫu xét nghiệm ngay ngày đầu hội quân (tức 16/2). Những cầu thủ quê Hải Dương hay Quảng Ninh như Văn Toàn, Văn Thanh, thủ môn Tuấn Linh cũng kịp góp mặt tại Pleiku. Nhóm trở về từ vùng dịch sẽ được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly theo đúng quy định.

Trước đó, HLV Kiatisak cùng các ngoại binh đã ở lại đón Tết tại khách sạn. Kiatisak liên tục chia sẻ khoảnh khắc nghỉ Tết trên mạng xã hội. Zico Thái tỏ ra hào hứng với món bánh chưng và được bầu Đức mời đến nhà ăn bữa tất niên.

Giống như các đội bóng khác tại V-League, CLB HAGL vẫn chưa rõ khi nào bóng đá sẽ được trở lại do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Hiện, Kiatisak và các học trò đang đứng thứ 9 trên BXH với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

Lê Công Vinh: 'Chúc độc giả của Thể thao 247 năm mới vạn sự như ý'

Ngắm dàn sao tuyển Việt Nam bảnh bao chúc mừng năm mới

VIDEO: Kiatisak chúc mừng năm mới (Nguồn: FBNV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT