Quảng cáo

'Cầu thủ số 1 Thái Lan' sang châu Âu đá Champions League?

Thứ năm, 18/02/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi Thái được chính người cha của anh tiết lộ với truyền thông Thái Lan.

Mới nhất, trong bài viết có tiêu đề: "Các đội bóng châu Âu để mắt tới Chanathip nhằm hướng tới chức vô địch ở châu lục", tờ SMM (Thái Lan) đã dẫn lời cuộc trò chuyện với ông Kongphop Songkrasin - cha của Chanathip Songkrasin.

Theo cha của Messi Thái, con trai của ông đang được vài CLB lớn ở châu Âu liên hệ. Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan được hỏi mua để tham dự giải đấu lớn ở châu Âu như Europa League hoặc UEFA Champions League.

Danh tính của đội bóng châu Âu không được cha của Messi Thái tiết lộ. Cũng theo báo Thái Lan, nếu muốn có được chữ ký của Chanathip, CLB đó phải bỏ ra ít nhất là 2 triệu euro.

messi-thai-dung-truoc
Messi Thái đứng trước bước tiến lớn trong sự nghiệp

Hiện tại, Chanathip Songkrasin đang khoác áo CLB Consadole Sapporo ở giải J-League 1. Tuy dính chấn thương nhưng ngôi sao sinh năm 1993 vẫn để lại dấu ấn trong màu áo Sapporo. Ở mùa trước, Messi Thái có 5 kiến tạo và 1 bàn thắng, đóng góp không nhỏ vào lối chơi của đội bóng Nhật Bản.

Trước đó, Messi Thái đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được tới châu Âu thi đấu để chứng tỏ khả năng của bản thân:

"Chắc chắn là tôi muốn thử sức ở châu Âu nếu có cơ hội. Vấn đề là chúng ta cần thời gian để chuẩn bị cho bất cứ sự thay đổi nào. Nếu tôi thành công, chứng tỏ tiềm năng của cầu thủ Thái Lan đủ sức thi đấu tại châu Âu. Điều đó cũng dẫn tới cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thử sức nhiều hơn".

Thời điểm chơi tốt nhất, Chanathip được định giá 2,4 triệu euro. Chanathip đầu quân cho Sapporo từ mùa giải 2017, hiện tại hợp đồng của anh với đội bóng này còn 1 năm.

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Lê Công Vinh 'mách nước' cho Văn Lâm

Video: Màn trình diễn của Chanathip khi đối đầu với Iniesta
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT