Quảng cáo

'Phó tướng' của HLV Park nhận tin vui trước vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 18/02/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Hàn Quốc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức gia hạn với trợ lý của HLV Park Hang Seo - 'thần y' Choi Ju-young.

Sáng ngày 18/2, tờ báo nổi tiếng Chosun (Hàn Quốc) đăng tải thông tin bác sĩ Choi Ju-young đã được VFF gia hạn hợp đồng. Thông báo được phát ra từ phía đại diện của bác sĩ Choi và HLV Park Hang Seo - công ty quản lý DJ Management.

"Thần y" Choi Ju-young cho biết: "Tôi rất biết ơn LĐBĐ Việt Nam ngay cả trong những tình huống khó khăn do tác động của các yếu tố khách quan.

Khi mới sang Việt Nam làm việc, tôi muốn truyền đạt kiến thức về y học thể thao cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục góp sức mình vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

'Phó tướng' của HLV Park nhận tin vui trước vòng loại World Cup 2022 Ảnh 1
Bác sĩ Choi khá quen thuộc với CĐV Việt Nam

Bác sĩ Choi Ju-young chính là người đã điều trị chấn thương cho hàng loạt tuyển thủ ĐTQG như Tuấn Anh, Xuân Trường, Huy Hùng, Đình Trọng hay Duy Mạnh. Trước đó, "phó tướng" của HLV Park Hang Seo đến Việt Nam vào năm 2018 theo lời mời của thầy Park để theo dõi, điều trị chấn thương cho các cầu thủ Việt Nam.

Trong một động thái khác, bác sĩ Choi cùng HLV Park Hang Seo và các trợ lý HLV Lee Young-jin, Kim Han-yoon vừa kết thúc quá trình cách ly sau khi trở về Hàn Quốc nghỉ Tết.

HLV Park và các trợ lý trong BHL sẽ phối hợp với bộ phận chuyên môn của LĐBĐVN xây dựng kế hoạch hướng tới tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất của AFC, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia tại lượt 9 vào ngày 7/6, sau đó sẽ gặp Malaysia tại lượt 8 vào ngày 11/6 và kết thúc vòng loại bảng G bằng cuộc đọ sức với UAE tại lượt 10 ngày 15/6.

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

'Cầu thủ số 1 Thái Lan' sang châu Âu đá Champions League?

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bác sĩ choi park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT