Quảng cáo

Cựu sao U16 Barcelona ấn tượng với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 18/02/2021 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp đầu năm mới, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với cựu tiền đạo U16 Barcelona - Hendrio Araujo.

Hendrio Araujo, ngoại binh Brazil của CLB Bình Định vừa trở lại hội quân cùng đội bóng đất Võ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây cũng là lần đầu tiên Hendrio biết đến ngày Tết ở Việt Nam.

Trò chuyện với chúng tôi, cựu tiền đạo U16 Barcelona nói: "Khi sang Việt Nam chơi bóng, tôi vẫn nói chuyện với gia đình và bạn bè bên châu Âu mỗi ngày. Họ rất vui vì tôi thích Việt Nam.

Tôi thấy cầu thủ của ĐT Việt Nam rất giỏi, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. ĐT Việt Nam là 1 tập thể đoàn kết, tôi thấy vậy. Còn ở Bình Định FC, tôi ấn tượng với Hồ Tấn Tài và đội trưởng Bùi Văn Hiếu.

Mục tiêu năm 2021 cá nhân tôi đề ra là cố gắng đi từng bước một, làm tốt từng trận đấu và chắc chắn rằng mọi mục tiêu mà Bình Định FC đặt ra trước đó sẽ đạt được".

Cựu tiền đạo U16 Barcelona ấn tượng với ĐT Việt Nam Ảnh 1
Hendrio trong buổi tập mới nhất của CLB Bình Định

Cựu tiền đạo U16 Barcelona Hendrio thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, có nhiệm vụ tổ chức các pha triển khai tấn công. Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng 2 V-League, Hendrio Araujo còn nhận được lời khen từ HLV Nguyễn Đức Thắng và HLV Vũ Tiến Thành bên phía Sài Gòn.

"Quãng thời gian nghỉ Tết vừa qua, tôi dành thời gian thư giãn bên bạn bè ở Việt Nam. Tôi cảm thấy rất thoải mái, tôi hiểu người Việt Nam luôn muốn chào đón năm mới với những điều tốt đẹp.

Tôi là một người ăn chay nên tôi không ăn một số món đặc trưng ở Việt Nam. Nhưng khi được mọi người giới thiệu món bánh chưng chay, tôi sẽ thử nó. Đó quả là 1 điều khá thú vị", ngoại binh của CLB Bình Định nói thêm.

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Đinh Thanh Trung: 'HLV Park loại tôi là bình thường'

VIDEO: Cựu tiền đạo U16 Barcelona bỏ lỡ cơ hội không tưởng (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Hendrio Araujo Hendrio CLB Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT