Quảng cáo

Lee Nguyễn khen ngợi cựu sao HAGL

Thứ tư, 17/02/2021 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn và Thonglao đều được coi là nhạc trưởng của đội bóng phố Núi trong quãng thời gian khoác áo HAGL.

Tại V-League 2009, Lee Nguyễn có xu hướng chơi vai trò trung tâm chứ không phải là một tiền vệ cánh. Vì thế anh và cựu đội trưởng ĐT Thái Lan Thonglao thường giẫm chân nhau dẫn đến cả 2 đều không thể hiện được đúng phong độ.

Nhiều NHM cho rằng, Lee Nguyễn với Thonglao diễn ra tình trạng "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với Zing, Lee Nguyễn đã dành nhiều lời khen cho người đồng đội cũ của mình ở HAGL.

"Tôi nhớ khi mình còn chơi ở V-League, tôi đã chơi cùng Thonglao, Philani, Leandro hay Kesley. Đó đều là những cái tên làm thay đổi bóng đá Việt Nam.

Họ đều là những cầu thủ giỏi nhưng tôi thấy người chơi hay nhất là Thonglao. Điều thú vị nhất là Thonglao là 1 cầu thủ Đông Nam Á. Thonglao là 1 cầu thủ tuyệt vời, là 1 trong những tiền vệ mà tôi thích nhất. Tôi chơi rất ăn ý với anh ấy.

Thonglao thông minh, chuyền rất chuẩn, kiểm soát bóng và có nhãn quan chiến thuật lẫn kỹ thuật đều tốt. Việc tôi rời HAGL hoàn toàn là do không cùng quan điểm với Kiatisak chứ không phải vì Thonglao".

Lee Nguyễn khen ngợi cựu sao HAGL Ảnh 1
Lee Nguyễn cho rằng mình không được HLV Kiatisak đối xử công bằng

Bầu Đức đã từng phải gặp riêng cả Lee Nguyễn lẫn Thonglao để giải quyết khúc mắc cá nhân giữa 2 ngôi sao của HAGL lúc bấy giờ. Trước đó, tại buổi lễ ra mắt của tiền vệ Việt kiều, cựu đội trưởng ĐT Thái Lan cũng chỉ chìa tay ra và cười mỉm lấy lệ khi được yêu cầu lên bắt tay đồng đội mới.

"Tôi thấy cầu thủ trẻ ở Việt Nam ngày càng chơi tốt hơn trước khi thế hệ đàn anh già đi. Như ở ĐT Việt Nam, bạn có thấy nhiều tuyển thủ trẻ không? Họ chơi tốt, điều đó rất tốt cho bóng đá Việt Nam.

Như ở ĐT Việt Nam, bạn có thấy nhiều tuyển thủ trẻ không? Họ chơi tốt, điều đó rất tốt cho bóng đá Việt Nam", Lee Nguyễn nói thêm.

Sau khi rời HAGL, Lee Nguyễn gia nhập Bình Dương nhưng chơi không thành công trước khi trở lại Mỹ.

Lee Nguyễn lên tiếng về cuộc nói chuyện với David Beckham

Cao Văn Triền: 'Khoác áo ĐTVN là vinh dự lớn nhất đời tôi'

VIDEO: Lee Nguyễn làm cháy lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Thonglao HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT