Quảng cáo

Văn Toàn báo tin cực vui cho HLV Kiatisak

Thứ năm, 18/02/2021 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn cùng các cầu thủ khác quê Hải Dương đã có thể hội quân cùng HAGL.

Sáng ngày 18/2, trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đồng ý cho nhóm cầu thủ quê Hải Dương được phép bay vào Pleiku để hội quân cùng HAGL. Theo đó, Văn Toàn, Văn Thanh và Triệu Việt Hưng đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Để đảm bảo an toàn tốt nhất trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại HAGL, Văn Toàn, Văn Thanh và Triệu Việt Hưng sẽ được xe riêng của CLB đưa đón ngay sau khi xuống máy bay. Trước đó, CLB HAGL đã hỗ trợ hết sức để nhóm cầu thủ trên có thể rời khỏi Hải Dương trước khi tỉnh này thực hiện giãn cách xã hội.

Tuy nhiên, Văn Toàn, Văn Thanh hay Việt Hưng sẽ lại được CDC Gia Lai kiểm tra rồi tiếp tục thực hiện cách ly tại trung tâm Hàm Rồng. HAGL là 1 trong những CLB tại V-League được đánh giá cao trong việc siết chặt công tác chống Covid-19.

Văn Toàn báo tin cực vui cho HLV Kiatisak Ảnh 1
Văn Toàn, Văn Thanh từng ăn Tết ở tâm dịch Hải Dương

Không chỉ những cầu thủ đến từ Hải Dương hay Quảng Ninh, toàn đội HAGL đều phải xét nghiệm Covid-19. HLV Kiatisak cùng các ngoại binh không rời khỏi Gia Lai trong dịp Tết cũng không ngoại lệ.

HAGL sẽ tự cách ly toàn đội tại Hàm Rồng trong vòng 14 ngày. Trong thời gian này, thầy trò HLV Kiatisak đóng cửa tập luyện. Như vậy, HLV Kiatisak đã có trong tay đầy đủ đội hình để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại V-League.

Hiện, chưa rõ thời gian V-League trở lại nhưng các đội bóng cũng đang ráo riết hội quân. Hàng loạt các CLB khác cũng tiến hành xét nghiệm Covid-19 như Hà Nội, Sài Gòn, Bình Định hay Quảng Ninh,...

Lee Nguyễn khen ngợi cựu sao HAGL

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

VIDEO: Văn Toàn lập siêu phẩm trước CLB Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL Kiatisak covid 19 Hải Dương Văn Thanh V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT