Quảng cáo

Bất ngờ với địa điểm Văn Toàn đón Tết

Thứ tư, 03/02/2021 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Rời CLB HAGL, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ không trở về tâm dịch Hải Dương đón Tết.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ hình ảnh mình bay ra Hà Nội với nội dung: "Về ăn Tết một mình". Văn Toàn thực hiện bay chặng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Nội Bài.

Cầu thủ quê Hải Dương không bay cùng chuyến với các đồng đội tại HAGL như Văn Thanh, Tuấn Anh hay Tuấn Linh. Văn Toàn vào TP HCM giải quyết công việc cá nhân rồi mới bay ra Hà Nội sau.

Nhiều CĐV cho rằng Văn Toàn sẽ đón năm mới tại Hà Nội do quê anh đang là tâm dịch. Tiền đạo quê Hải Dương vừa mua căn nhà ở Thủ đô vào hồi đầu năm 2020.

van-toan-bay-ra-ha-noi
Văn Toàn bay ra Hà Nội chứ không ở lại Hàm Rồng

Giống như nhiều cầu thủ khác thuộc biên chế HAGL, Văn Toàn cũng không nhận được khoản tiền thưởng Tết từ phía đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, bầu Đức đã hào phóng tặng riêng cho Văn Toàn hẳn một quán cà phê. Sau Công Phượng và Đông Triều, Văn Toàn là cậu học trò tiếp theo được nhận món quà ý nghĩa trên.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ hội quân vào ngày mùng 4 Tết. Tuy nhiên, thực tế sẽ được xem xét dựa theo diễn biến của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Vé máy bay vào Pleiku cho các cầu thủ vẫn chưa được đặt cụ thể ngày.

Trước đó, HAGL đã quyết định "xả trại" cho các cầu thủ về quê ăn Tết. HLV Kiatisak cùng các ngoại binh sẽ đón Tết Tân Sửu tại khách sạn do trung tâm Hàm Rồng đã đóng cửa nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Công Phượng không được thưởng Tết

Cựu cầu thủ HAGL chơi bóng tại K-League

VIDEO: Văn Toàn lập siêu phẩm trước CLB Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL Tết covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT