Quảng cáo

Báo Hàn chỉ ra lợi thế của ĐTVN ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 27/02/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ đá các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2002 vào tháng 6 tới đây.

Mới đây, tờ ASEAN Express (Hàn Quốc) đã có bài viết với tiêu đề: "Liệu HLV Park Hang Seo có viết nên huyền thoại với tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam?".

Người viết đã nhận định rằng ĐTQG Việt Nam có nhiều lợi thế hơn so với các đội khác, ngoại trừ nước chủ nhà.

"Hầu hết các trong bảng G phải chơi trận đầu tiên vào ngày 3 hoặc 4/6 và đến quốc gia đăng cai chậm nhất là ngày 31/5. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam lại chơi trận đầu tiên ngày 7/6 và họ có quỹ thời gian chuẩn bị nhiều hơn so với các đội khác 3 hoặc 4 ngày.

Nếu đứng nhất bảng G, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á. Đây là kỷ lục mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam. ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội làm được điều đó".

nhieu-kha-nang
Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam sẽ đá tập trung tại UAE

Dự kiến, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tập trung đợt 1 từ ngày 21/4 - 7/5, trùng với thời gian CLB Viettel FC đá AFC Champions League.

Đợt tập trung thứ 2 sẽ bắt đầu từ ngày 22/5 để tập khoảng 1 tuần tại Hà Nội, rồi di chuyển đến địa điểm thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 (Thái Lan hoặc UAE).

"Còn trong trường hợp Việt Nam xếp nhì bảng G, họ sẽ phải chờ để biết mình có nằm trong nhóm nhì bảng có thành tích tốt nhất để đi tiếp hay không.

HLV Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng nhưng theo thỏa thuận thuận thì hợp đồng sẽ tự gia hạn thêm 1 năm", tờ báo Hàn Quốc nói thêm.

Kiatisak 'cãi lời' bầu Đức

Ngôi sao bóng chuyền nữ Việt Nam có bến đỗ mới

Top 3 cầu thủ tài năng sẵn sàng thay thế Văn Hậu - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT