Quảng cáo

HLV Nhật Bản kỳ vọng vào Cao Văn Triền

Thứ năm, 25/02/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV của Sài Gòn FC đánh giá cao năng lực của tiền vệ Cao Văn Triền trong quãng thời gian ông chỉ đạo đội bóng.

Ở buổi tập sáng ngày 25/2, ông Masahiro Shimoda - thuyền trưởng của CLB Sài Gòn đã có những chia sẻ với truyền thông về việc Cao Văn Triền sang Nhật Bản. Theo HLV người Nhật, ở Cao Văn Triền sở hữu những yếu tố phù hợp với môi trường J-League.

"Hầu hết bài tập ở J-League cũng giống với V-League. Về mức độ, hiện tại tôi thấy đặc biệt có Cao Văn Triền luôn đáp ứng được hết những yêu cầu do tôi và ban huấn luyện đề ra. Đây là điểm để hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ và thi đấu tốt ở Nhật Bản.

Trước khi Cao Văn Triền sang FC Ryukyu, tôi muốn cậu ấy tập luyện tốt ở Việt Nam. Về năng lực, cậu ấy không có vấn đề gì, Văn Triền đủ sức thi đấu ở J- League 2.

Ngoài ra, Triền cần thích nghi với cách sinh hoạt, cuộc sống ở nước ngoài. Đó là điều cầu thủ nào ra nước ngoài thi đấu cũng phải làm được".

HLV Nhật Bản kỳ vọng vào Cao Văn Triền Ảnh 1
Cao Văn Triền sẽ sang Nhật Bản vào tháng 7

HLV Masahiro Shimoda cho rằng cầu thủ Việt Nam nếu muốn thích nghi nhanh ở V-League thì phải chú ý đến ý thức và nỗ lực ở quá trình tập luyện.

Cao Văn Triền đã ký hợp đồng trọn đời với CLB Sài Gòn để yên tâm thi đấu. Ngoài ra, tuyển thủ ĐT Việt Nam còn được học ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản.

"Văn Triền là cầu thủ trụ cột, năng lực tốt của CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, đây là đội bóng, tính tập thể không dựa vào năng lực của một người.

Khoảng trống của Cao Văn Triền sẽ được thay thế bởi những cầu thủ khác, và họ sẽ cố gắng làm tốt điều đó vì cái chung", HLV Sài Gòn FC nhấn mạnh thêm.

Cao Văn Triền, Danh Trung sang Nhật để dự bị?

Sài Gòn FC tri ân HLV Vũ Tiến Thành

Giải mã Cao Văn Triền - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Văn Triền CLB Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT