Quảng cáo

Thủ thành ĐT Việt Nam 'kêu cứu' cho đội bóng quê hương

Thứ tư, 24/02/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng quê hương của thủ môn Bùi Tấn Trường đang đứng trước tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc'.

Mâu thuẫn giữa CLB Đồng Tháp và Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh này đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Theo đó, đội bóng đứng trước nguy cơ bị Sở VH-TT&DL thu hồi lại sân nhà. Hơn nữa, phía tỉnh nhà muốn lấy lại đội U21 để gây dựng lại từ đầu.

Thủ môn Bùi Tấn Trường - người từng gắn bó với màu áo Đồng Tháp "kêu cứu" trên trang cá nhân: "Sẽ rất đáng buồn nếu CLB Đồng Tháp phải thuê sân khác. Lãnh đạo tỉnh hãy hiểu đội bóng không phải của Sở, của công ty hay của ông này bà nọ.

Bóng đá Đồng Tháp là đứa con tinh thần của người dân Đồng Tháp. SVĐ xây dựng cũng từ tiền của dân thì hãy cho đứa con của họ được chơi tại nơi đó.

Còn vế thứ 2 là giao sân về Sở VH-TT&DL để sữa chữa thì mong có có kế hoạch, phương án, và tiến độ thực hiện rạch ròi đi để người dân an tâm".

Thủ môn ĐT Việt Nam 'kêu cứu' Ảnh 1
CLB Đồng Tháp vừa rơi xuống giải hạng Nhì

Đại diện CLB Đồng Tháp đã tính đến tình huống xấu nhất đó là phải đi thuê sân. Họ sẽ thuê ở Trung tâm TDTT Thành Long (TP.HCM). Toàn đội sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 23/2 để chuẩn bị cho giải hạng Nhì.

Hơn nữa, Đồng Tháp FC còn rơi vào tình cảnh thiếu lực lượng trầm trọng. Đội chỉ có khoảng 14-15 cầu thủ tính cả nhân sự thử việc.

"Nếu không yêu bóng đá thì hãy nhớ rằng ở cái tỉnh nghèo chẳng có môn thể nào được yêu mến hơn bóng đá. Nó là tất cả đời sống tinh thần và cả là niềm tự hào với cái tên mà nhiều bạn bè các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long gọi đội bóng chúng ta là "anh cả".

Trân trọng! Trích dẫn từ người hâm mộ", thủ môn Tấn Trường chia sẻ thêm.

'Người hùng AFF Cup 2018' để ngỏ khả năng trở lại ĐT Việt Nam

FAT lên tiếng trước việc ĐT Thái Lan thay HLV trưởng

Highlights U21 Viettel 2-1 U21 Đồng Tháp (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Trường thủ môn Tấn Trường Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT