Quảng cáo

Báo Thái: 'HLV Park về Hàn Quốc là cú sốc với bóng đá Việt Nam'

Thứ ba, 23/02/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Tin đồn xung quanh việc HLV Park Hang Seo trở về quê nhà xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông.

Mới đây, trong bài viết có tiêu đề: "Hàn Quốc muốn gọi HLV Park Hang Seo về nước, quả là cú sốc với bóng đá Việt Nam", tờ Siam Sport đã đưa ra những đánh giá về khả năng xảy ra thương vụ trên.

Tờ báo thể thao nổi tiếng dẫn lời của người đại diện của ông Park, sau đó tiết lộ rằng LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã liên hệ với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, HLV trưởng của ĐT Việt Nam chưa đưa ra câu trả lời.

"Ông Park rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tôi biết điều này có thể gây bất ngờ, nhưng từ các nguồn thạo tin của bóng đá Hàn Quốc, KFA đang lên kế hoạch dài hạn cho vị trí HLV mà ông Park là một ứng viên.

Cuối năm 2021, Hàn quốc hết hạn hợp đồng với HLV Bento cũng là lúc hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam kết thúc.

Như vậy, KFA có thể thuận lợi có sự hợp tác của ông Park mà không bên nào phải xung đột về hợp đồng".

Báo Thái: 'HLV Park về Hàn Quốc là cú sốc với bóng đá Việt Nam' Ảnh 1
HLV Park Hang Seo và VFF sắp ngồi vào bàn đàm phán

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo cho rằng hiện tại ông hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì từ LĐBĐ Hàn Quốc và cũng sẽ không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình trong suốt những ngày qua.

Hiện, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các trợ lý đang trong quá trình tự cách ly sau khi trở về quê nhà. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ bắt tay vào các mục tiêu cùng ĐT Việt Nam trong năm 2021.

Với thông báo mới nhất từ AFC, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm, xếp ngay sau đó là Malaysia (9 điểm).

Báo Hàn bất ngờ hé lộ khả năng HLV Park trở về Hàn Quốc

VIDEO: Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam hlv park về hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT