Quảng cáo

Báo Hàn bất ngờ hé lộ khả năng HLV Park trở về Hàn Quốc

Thứ hai, 22/02/2021 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Park Hang Seo luôn được truyền thông quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây.

Mới đây, tờ MK (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết có tiêu đề: "HLV Park Hang Seo sắp được tăng lương? Truyền thông Việt Nam ầm ĩ vì sao?". Trang báo này đã đưa ra những nhận định về sự việc trên.

"Tất nhiên, việc HLV Park rời Việt Nam trong một tương lai gần là điều khó xảy ra. HLV Park Hang Seo đã phát biểu rằng ông có ước mơ lớn nhất là đưa ĐT Việt Nam dự VCK World Cup.

Ông Park đã cùng bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều cột mộc lịch sử. Sắp tới ông còn tham dự vòng loại giải U23 châu Á, bên cạnh đó là SEA Games và AFF Cup - giải đấu mà Việt Nam đang là đương kim vô địch".

Báo Hàn hé lộ khả năng HLV Park trở về Hàn Quốc Ảnh 1
ĐT Việt Nam hướng tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo cho rằng hiện tại ông hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì từ LĐBĐ Hàn Quốc và cũng sẽ không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình trong suốt những ngày qua.

"Giành được những gì bạn đang có đã khó, để giữ được nó còn khó hơn. Bóng đá Việt Nam đang có nhiều thứ để giữ hơn bao giờ hết và vai trò của HLV Park Hang Seo là rất quan trọng.

Nhiều người hâm mộ cũng đang chờ đợi những chiến công mới của bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo trong quãng thời gian tới", tờ báo Hàn Quốc nhận định.

Với thông báo mới nhất từ AFC, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm, xếp ngay sau đó là Malaysia (9 điểm).

Báo Trung: 'Việt Nam là top 5 nền bóng đá châu Á thần kỳ nhất thế kỷ 21'

Rời HAGL vận đen vẫn đeo bám Phan Thanh Hậu

VIDEO: Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam hlv park về hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT