Quảng cáo

Rời HAGL vận đen vẫn đeo bám Phan Thanh Hậu

Thứ hai, 22/02/2021 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ bác sĩ của CLB TPHCM, chấn thương của cựu cầu thủ HAGL chưa thể phục hồi như dự kiến.

Ở buổi tập chiều ngày 20/2, nhóm cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn, Phan Thanh Hậu vẫn phải tập riêng với bác sĩ. Tuy không có cầu thủ nào tăng cân sau Tết nhưng việc các học trò bị đau cũng khiến HLV Mano Polking phải đau đầu.

Mới nhất, bác sĩ của CLB TPHCM đã chia sẻ về tình hình chấn thương của các cầu thủ kể trên: "Phan Thanh Hậu bị lật cổ chân bong gân độ hai, tổn thương điểm bám cơ xương mác cổ chân, cần ít nhất 1 tháng để hồi phục.

Tuy nhiên, với cơ địa yếu, Thanh Hậu sẽ hồi phục chậm hơn, cần thêm khoảng 2-3 tuần để trở lại tập luyện. V-League chưa trở lại nên chúng tôi cũng không vội để bắt ép Phan Thanh Hậu phải hồi phục sớm để Hậu tập khỏe các nhóm cơ.

Hiện tại cơ của Hậu cũng không được khỏe, phải củng cố từ từ, từ sức mạnh của các nhóm cơ đùi trước đùi sau và các phần của nhóm cơ thân trên để có được sức khỏe tốt nhất khi tập luyện lại với đội".

Phan Thanh Hậu  Ảnh 1
Lee Nguyễn có thể trở lại sau 1-2 ngày nghỉ ngơi

Với việc V-League bị tạm hoãn, CLB TPHCM đã lên kế hoạch đá giao hữu với Bình Dương vào ngày 26, 27/2. Các trận đấu đóng cửa hoàn toàn và sẽ không có khán giả. Với 3 điểm có được, "Chiến hạm đỏ" tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH.

"Về Lee Nguyễn thì bị đau gót chân, cậu ấy chưa quen với các mặt sân xấu. Nhìn chung vấn đề không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần sau. Mới nhất là Bùi Tiến Dũng bị đau đầu gối lúc va chạm, Paulo viêm gân gót nhẹ. Cả hai sớm trở lại vào đầu tuần sau", đại diện của CLB TPHCM cho biết thêm.

'Người không phổi' của Hà Nội FC tái xuất

Báo Trung: 'Việt Nam là top 5 nền bóng đá châu Á thần kỳ nhất thế kỷ 21'

VIDEO: Lee Nguyễn bị đau ngồi ngoài sân (Nguồn: Youtube CLB)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hậu CLB TPHCM Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT