Quảng cáo

'Người không phổi' của Hà Nội FC tái xuất

Thứ hai, 22/02/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đón nhận tin vui trước khi V-League 2021 trở lại.

Chiều ngày 21/1, tiền vệ Moses Oloya đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội tại Hà Nội FC. Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng Thủ đô, ngoại binh người Uganda đã có thể trở lại tập luyện hoàn toàn bình thường.

Đây được coi là tin vui đối với HLV Chu Đình Nghiêm. Moses đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của CLB Hà Nội.

Với sự vắng mặt của Moses, đội bóng Thủ đô gặp khó trong các pha đánh chặn. Việc thiếu vắng Moses Oloya khiến Hà Nội FC thiếu vắng 1 tiền vệ mỏ neo thực thụ khiến lối chơi kiểm soát bóng không phát huy được tác dụng.

Moses Oloya trở lại khiến nhiều người tin vào chiến thắng đầu tay của CLB Hà Nội tại mùa giải V-League 2021. Hiện, Quang Hải và các đồng đội đã trải qua vài buổi tập sau quãng nghỉ Tết Nguyên Đán.

'Người không phổi' của Hà Nội FC tái xuất Ảnh 1
Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League 2021

Việc V-League bị hoãn khiến HLV Chu Đình Nghiêm có thể tìm ra các phương án sau 2 trận thua đáng quên trước Nam Định và Bình Dương. Các trụ cột như Hùng Dũng, Moses hay Văn Hậu cũng có thêm thời gian để tìm lại phong độ sau khi trở lại sân cỏ.

Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League 2021 và tiến sâu hơn tại AFC Cup. Tuy nhiên, theo Chủ tịch của CLB, đội bóng này chấp nhận mất quân tại AFC Cup cho mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

"Hà Nội luôn đặt quyền lợi của ĐT Việt Nam lên hàng đầu. Nếu VFF, HLV Park Hang Seo có lệnh triệu tập các cầu thủ Hà Nội FC phục vụ các mục tiêu lớn trong năm của bóng đá Việt Nam, trong đó có vòng loại World Cup, chúng tôi hết sức tự hào và sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cầu thủ cống hiến".

Hà Nội FC sẵn sàng chịu thiệt vì ĐT Việt Nam

Báo Thái hết lời khen ngợi ngôi sao của HAGL

Duy Mạnh và Đình Trọng trở lại, tác động lớn lên hàng thủ Hà Nội (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Moses V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT