Quảng cáo

'Người quen' của Công Phượng thay HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo Sài Gòn

Thứ sáu, 19/02/2021 07:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành không có mặt trong buổi tập chiều ngày 18/2 của CLB Sài Gòn.

Chiều ngày 18/2, sau khi có kết quả xét nghiệm Covid-19, đội chủ sân Thống Nhất đã có buổi tập khai xuân năm mới 2021. Ông Shimoda Masahiro - cựu giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản là người trực tiếp chỉ đạo buổi tập.

Theo đó, HLV Vũ Tiến Thành có cuộc họp quan trọng với ban lãnh đạo của Sài Gòn FC nên giao công việc lại cho chuyên gia người Nhật.

Theo thông tin từ CLB, nhân sự của thành phần ban huấn luyện sẽ có sự thay đổi trong thời gian sắp tới. Đầu buổi tập, chuyên gia người Nhật dành thời gian trò chuyện với các cầu thủ rồi cho họ tập bóng ném.

Chuyên gia Nhật thay HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo Sài Gòn FC Ảnh 1
Ông Shimoda là 1 trong 8 chuyên gia người Nhật đang làm việc tại Sài Gòn FC

Sau đó, Cao Văn Triền cùng các đồng đội tham gia chạy sức bền. Vì là buổi tập đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ Tết nên khá nhiều cầu thủ Sài Gòn FC tỏ ra mệt mỏi. Tuy nhiên, không khí trên sân Thành Long vẫn diễn ra rất vui vẻ.

Năm 2017, tân cố vấn cao cấp của Sài Gòn FC đến Bỉ làm việc cho đội bóng cũ của Công Phượng là Sint-Truidense. Ông Shimoda Masahiro sinh năm 1967, từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như giám đốc ĐTQG Nhật Bản hay các đội U16, U19, U23 với chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng như vô địch Asian Cup 2011, U23 Nhật Bản vô địch U23 Châu Á 2016, đội Olympic Nhật Bản đứng hạng 4 Olympic 2012,...

Hiện, CLB Sài Gòn đang xếp thứ 4 trên BXH V-League 2021 với 6 điểm có được sau 3 lượt trận. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành còn tham gia sân chơi AFC Cup.

Sài Gòn FC vẫn từng bước đi đến mục tiêu lọt vào top 3 với chiến lược "J-League hóa".

Cao Văn Triền: 'Khoác áo ĐTVN là vinh dự lớn nhất đời tôi'

Lee Nguyễn dính chấn thương

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành Shimoda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT