Quảng cáo

Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Sẽ có cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu'

Thứ ba, 12/01/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Sài Gòn cho biết chiến lược phát triển đội bóng trong tương lai là sẽ đưa các cầu thủ Việt Nam sang Nhật thi đấu.

CLB Sài Gòn đang thực hiện quá trình "J-League hóa" vô cùng mạnh mẽ bởi phong cách làm bóng đá của tân Chủ tịch Trần Hòa Bình - 1 người đã học tập và sinh sống ở Nhật Bản gần 20 năm qua.

Mới đây, trong cuộc trao đổi với truyền thông, bầu Bình đã nhấn mạnh về mối quan hệ của bản thân với các quan chức tại J-League. Theo chủ tịch Trần Hòa Bình, Sài Gòn FC đã đưa các chuyên gia Nhật Bản sang Việt Nam để từ đó, đội chủ sân Thống Nhất sẽ đưa cầu thủ tiềm năng của mình sang Nhật Bản để cọ xát và đào tạo bài bản.

"Tôi có mối quan hệ tốt với Chủ tịch J-League, và các CLB ở các giải nhà nghề Nhật Bản rất ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng Sài Gòn FC. Do đó, những cầu thủ trẻ, có tiềm năng, ít có cơ hội ra sân sẽ được cho sang J-League để tiếp cận trình độ, cọ xát và trải nghiệm ở môi trường bóng đá Nhật Bản.

Để nuôi được một "gà chiến" như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải từ lúc 10 tuổi lớn lên là chua cay lắm. Lỡ "gà" chấn thương thì sao, chúng ta phải nuôi một bầy gà".

Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Sẽ có cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu' Ảnh 1
Sài Gòn FC đặt mục tiêu top 3 V-League 2021

Chủ tịch CLB Sài Gòn cũng bày tỏ thiện chí rằng nếu các đội khác ở V-League muốn đưa cầu thủ sang xứ sở mặt trời mọc để học hỏi thì ông cũng rất sẵn lòng giúp đỡ chứ không hề thiên vị. Đồng thời, ông Trần Hòa Bình cũng không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân cảm thấy xấu hổ khi nhìn vào HAGL, Viettel hay Hà Nội.

"Như vậy thì ước mơ ĐT Việt Nam mạnh hơn, có nhiều cầu thủ chất lượng hơn mới thực hiện nhanh được. Chúng ta đâu có lý do gì mà mỗi khi đá với Thái Lan chúng ta phải phập phồng lo sợ đâu.

Đã đến lúc chúng ta phải thắng Thái Lan với tỷ số mấy không rồi. Và muốn như vậy thì lực lượng cầu thủ của chúng ta phải đông đủ, phải có bề dày", ông bầu Trần Hòa Bình tự tin tuyên bố.

Muangthong ra 'tối hậu thư' cho Văn Lâm

LTĐ vòng 1 V-League 2021: HAGL gặp khó ở Thống Nhất

Highlights Sài Gòn vs Hà Nội - nguồn: HTV

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc clb sài gòn trần hòa bình j league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT