Quảng cáo

BLV Quang Tùng chỉ ra yếu tố giúp Văn Quyết đạt Quả bóng Vàng

Thứ hai, 11/01/2021 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Quang Tùng, Văn Quyết đang có những lợi thế nhất định so với những cầu thủ khác trong cuộc đua Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Dù không có được chức vô địch V-League 2020 trong màu áo Hà Nội FC nhưng Nguyễn Văn Quyết vẫn có mùa giải thành công với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải".

Trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Quyết luôn chơi sau lưng từ một đến hai tiền đạo ngoại với vị trí tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, khả năng săn bàn của Văn Quyết vẫn được duy trì ổn định.

Chia sẻ về cuộc đua Quả bóng Vàng Việt Nam, BLV Ngô Quang Tùng cho biết: "Vị trí của Văn Quyết vốn đã có lợi thế hơn các cầu thủ tuyến dưới, mang đến nhiều cảm xúc hơn.

So với các đồng đội quanh anh, rõ ràng không ai bền bỉ, duy trì phong độ tốt suốt cả mùa như vậy. Còn nếu so với các cầu thủ Viettel, hai ứng viên nặng ký nhất đủ sức thách thức Nguyễn Văn Quyết là Tiến Dũng và Ngọc Hải.

BLV Quang Tùng chỉ ra yếu tố giúp Văn Quyết đạt Quả bóng Vàng Ảnh 1
Văn Quyết trở lại ĐTQG sau 2 năm vắng bóng

Ở mùa giải vừa qua, trong bối cảnh đội bóng Thủ đô bị khủng hoảng lực lượng với sự thiếu vắng của Duy Mạnh, Đình Trọng hay Omar thì Văn Quyết lại càng ngày càng thể hiện được tầm ảnh hưởng trong lối chơi của CLB Hà Nội.

"Chức vô địch V-League của Viettel có ảnh hưởng lớn từ hệ thống phòng ngự nên các hậu vệ cũng có lợi thế. Nhưng nếu xét độ ổn định trong cả quá trình thì Văn Quyết vẫn trội hơn.

Thường một hậu vệ nếu muốn đánh bại một tiền đạo ở cuộc đua danh hiệu cá nhân thì buộc phải cực kỳ xuất sắc. Hải và Dũng chưa có được điều này nên Quyết trở thành ứng viên số 1", BLV Quang Tùng nhận định thêm.

Theo kế hoạch, Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 sẽ chính thức diễn ra vào 20h tối ngày 12/1 tại TP.HCM.

Người hùng của Hà Nội FC khiêm tốn sau pha lập công lịch sử

'Sếp' Muangthong tiết lộ bến đỗ mới của Văn Lâm

VIDEO: Pha bỏ lỡ của Văn Quyết và Geovane ở trận derby Thủ đô (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT