Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Văn Lâm đủ phong độ để chơi tốt tại J-League'

Thứ hai, 11/01/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên của kênh truyền hình Thairth TV đã nêu ra những quan điểm về tương lai của Đặng Văn Lâm.

Thời gian gần đây, Đặng Văn Lâm đang trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Theo như phát biểu mới nhất từ lãnh đạo của Muangthong United thì nhiều khả năng thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam sẽ chơi bóng tại Nhật Bản.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Kao Barley của đài Thairath (Thái Lan) cho rằng: "Tôi nghĩ Văn Lâm có thể chơi ở J-league nhưng anh ấy phải chứng tỏ mình là thủ môn số 1 trong đội.

Giống như Kawin (Sapporo), anh ấy có kinh nghiệm nhưng phong cách của thủ môn ĐT Thái Lan không phù hợp với đội bóng. Một số HLV Nhật Bản thích thủ môn phải cứu thua bằng chân. Đặng Văn Lâm phải thích nghi với phong cách chơi ở J-league".

Phóng viên Thái: 'Văn Lâm có đủ phong độ để chơi tốt tại J-League' Ảnh 1
Nếu sang Nhật, Văn Lâm sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi tại J-League 1

Cũng theo phóng viên Kao Barley, việc sang Nhật Bản là cơ hội tốt cho Văn Lâm và Văn Lâm có đủ phong độ để chơi tốt tại J-League.

"Kể từ khi Mario Djurovski trở thành HLV trưởng mới, ông ấy tập trung vào màn trình diễn và phong độ của cầu thủ. Đặc biệt là nhân tố trẻ vì trước đây Mario Djurovski là HLV đội trẻ. Chính sách của Muangthong ở Thai League trong mùa giải này là xây dựng ngôi sao trẻ.

Tôi nghĩ thủ môn Somporn Yos đang có màn trình diễn tốt trong nhiều trận đấu. Đó là lý do anh ấy được bắt chính thay Văn Lâm.

Thủ thành Đặng Văn Lâm là cầu thủ giỏi nhưng cũng có lúc mắc sai lầm trong trận đấu quan trọng".

Theo tiết lộ từ phía người đại diện, tương lai của Văn Lâm sẽ được công bố chính thức vào khoảng ngày 13-14 tháng 1 tới đây.

Sếp Muangthong khẳng định bến đỗ mới của Văn Lâm

BLV Quang Tùng chỉ ra yếu tố giúp Văn Lâm được ra sân ở Nhật Bản

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong tương lai của văn lâm j league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT