Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Văn Quyết xứng đáng giành Quả bóng Vàng'

Thứ năm, 24/12/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy tiết lộ đã bỏ phiếu bầu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐTQG Việt Nam sau 2 năm vắng bóng. Văn Quyết đóng vai trò đội trưởng, cầm chịch lối chơi của Hà Nội FC. Đó là lý do Văn Quyết có tên trong danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam cùng với Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Tiến Dũng (Viettel).

Trao đổi về cuộc đua QBV năm 2020, BLV Quang Huy chia sẻ: "Theo ý kiến cá nhân của tôi, Văn Quyết xứng đáng giành Quả bóng Vàng, Quế Ngọc Hải bóng bạc và Công Phượng bóng đồng.

Top 5 QBV có 3 cầu thủ Viettel và 2 của Hà Nội. Không ai có thể tranh cãi khi cho rằng Quang Hải và Văn Quyết là 2 chân sút xuất sắc nhất của Hà Nội FC.

Công Phượng bị mất điểm ở cuộc bầu chọn năm nay do giai đoạn cuối V-League 2020 CLB TPHCM đá quá dở. Công Phượng lại dính chấn thương suốt giai đoạn 2, đó là điều khá đáng tiếc".

BLV Quang Huy: 'Văn Quyết xứng đáng giành Quả bóng Vàng' Ảnh 1
Văn Quyết ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt Nam

Cũng theo BLV Quang Huy, Hữu Thắng xứng đáng có trong top 3 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, màn trình diễn ở trận giao hữu với ĐT Việt Nam chưa thực sự ghi điểm với danh hiệu này. Hữu Thắng không có khả năng cạnh tranh với Hai Long và Bùi Hoàng Việt Anh.

"Việt Anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020. Tuy nhiên, cá nhân tôi bầu chọn cho Hai Long. Hai Long đá tốt ngay từ khi trình làng, thậm chí là gánh cả đội TQN rất thuyết phục. Việc Hai Long gặp phải chấn thương là điều rất đáng buồn".

Dự kiến, Gala trao giải QBV Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2021.

Văn Quyết cảm ơn HLV Park sau màn tỏa sáng ở trận 'nội chiến'

BLV Quang Tùng: 'Bàn thắng của Văn Quyết mang tính ngẫu nhiên'

VIDEO: Văn Quyết gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết quả bóng vàng qbv hai long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT