Quảng cáo

Muangthong ra 'tối hậu thư' cho Văn Lâm

Thứ hai, 11/01/2021 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn chuyển nhượng, phía Muangthong đã đưa ra yêu cầu cứng rắn cho thủ môn Đặng Văn Lâm, nếu vi phạm sẽ bị kỷ luật theo quy định.

Mới đây, truyền thông Thái Lan như Ball Thai hay trang Sport Trueid bất ngờ đưa tin Đặng Văn Lâm nhận được yêu cầu lập tức quay trở lại tập luyện từ phía lãnh đạo của Muangthong Utd.

Hiện bến đỗ mới của Văn Lâm vẫn chưa được thông báo chính thức. CLB Muangthong đã gửi "tối hậu thư" yêu cầu thủ thành Việt kiều này phải có mặt ngay trong buổi rèn quân từ chiều ngày 11/1. Muangthong United sẽ đưa ra án phạt nghiêm khắc theo quy chế CLB nếu Đặng Văn Lâm không có mặt.

Theo báo giới Thái Lan, đội chủ sân SCG vẫn tập luyện bình thường trong bối cảnh Thai League bị hoãn đến đầu tháng 2/2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid19.

van-lam-van-thuoc-bien-che
Văn Lâm vẫn thuộc biên chế của Muangthong do chưa hết hạn hợp đồng

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo giới Thái Lan, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã vắng mặt trong các buổi tập của đội kể từ sau quãng nghỉ Tết dương lịch.

Vừa qua, ông Kan Chanrat – thành viên trong ban lãnh đạo của Muangthong đã lên tiếng xác nhận bến đỗ mới của Văn Lâm trước truyền thông. Theo người đại diện của thủ thành này tiết lộ, việc Đặng Văn Lâm chọn khoác áo đội bóng nào sẽ được công bố chính thức vào khoảng ngày 13-14 tháng 1 tới đây.

"Văn Lâm hiện tại đang có nhiều sự lựa chọn, nơi đâu cũng rất tốt, tuy nhiên cậu ấy đang muốn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra  quyết định cuối cùng. Lý do là bởi cậu ấy và gia đình cho rằng vụ chuyển nhượng này là bước ngoặt cực kỳ quan trọng với cá nhân Văn Lâm.

Tuy vậy, những chi tiết mới nhất của Văn Lâm sẽ được cập nhật một cách sớm nhất, đây là niềm tự hào của cả Việt Nam''.

Hiện tại, có 3 đội bóng nước ngoài đang quan tâm tới Văn Lâm gồm Cerezo Osaka (Nhật Bản), Sporting Braga (Bồ Đào Nha) hay Dynamo Moscow (Nga).

Văn Lâm sang Nhật Bản để dự bị?

Phóng viên Thái: 'Văn Lâm đủ phong độ để chơi tốt tại J-League'

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong tương lai của văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT