Quảng cáo

Hà Nội FC sẵn sàng chịu thiệt vì ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 20/02/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội chấp nhận mất quân tại AFC Cup cho mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Hà Nội FC luôn là đội đóng góp nhiều quân số nhất cho ĐTQG. Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Việt Anh,... sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 từ ngày 7/6 đến ngày 15/6.

Đội bóng Thủ đô sẽ rơi vào tình cảnh thiệt quân tại AFC Cup vì vòng bảng sẽ khởi tranh vào ngày 22/6. Những tuyển thủ ĐT Việt Nam trong đội hình của Hà Nội FC sẽ phải thực hiện quá trình cách ly theo quy định phòng chống Covid-19.

Vì thế, lợi ích giữa CLB và ĐTQG đang là vấn đề được lãnh đạo CLB Hà Nội quan tâm hơn bao giờ hết. Chia sẻ với Thanh Niên, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang cho biết:

"Hà Nội luôn đặt quyền lợi của ĐT Việt Nam lên hàng đầu. Nếu VFF, HLV Park Hang Seo có lệnh triệu tập các cầu thủ Hà Nội FC phục vụ các mục tiêu lớn trong năm của bóng đá Việt Nam, trong đó có vòng loại World Cup, chúng tôi hết sức tự hào và sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cầu thủ cống hiến".

Hà Nội FC sẵn sàng chịu thiệt vì ĐT Việt Nam Ảnh 1
Hà Nội FC luôn đóng góp nhiều quân số nhất cho ĐT Việt Nam

Đội chủ sân Hàng Đẫy đặt mục tiêu vô địch AFC Cup sau khi lọt vào đến tận chung kết liên khu vực ở mùa giải năm 2019. Theo kết quả bốc thăm AFC Cup, Hà Nội sẽ nằm cùng bảng với Bali United, Boeung Ket Angkor và đội thắng trong trận Play-off giữa Hanthawady United và Lao Toyota/Kasuka.

"Nếu không hội đủ nhân sự mạnh nhất, thực sự sẽ là điều đáng tiếc bởi chúng tôi quyết tâm đại diện cho quốc gia đặt mục tiêu cao nhất tại giải đấu tầm châu lục này.

Hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát trên thế giới và Việt Nam để việc tổ chức các giải đấu diễn ra thuận lợi, nhất là các đại diện của bóng đá Việt Nam có 1 năm thi đấu thành công rực rỡ", Chủ tịch CLB Hà Nội nhấn mạnh.

Thực hư việc ĐT Thái Lan thay tướng trước vòng loại World Cup 2022

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

VIDEO: CLB Hà Nội tập đầu năm (Nguồn: CLB)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội AFC Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT